Tập đoàn Bảo Sơn đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

18:52 | 07/01/2012

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (7/1), Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba cùng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thừa uỷ quyền, đồng chí Hồ Quang Lợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội trao Huân chương Lao động Hạng ba cho Tập đoàn Bảo Sơn.

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội, UBND tỉnh Nghệ An, UBND tỉnh Yên Bái… và đông đảo phóng viên, báo đài Trung ương, địa phương.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Sơn ôn lại lịch sự hình thành phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn và nhấn mạnh: Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Bảo Sơn đã vươn lên trở thành một Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, hoạt động trên nhiều lĩnh vực và đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Để đạt được những kết quả như vậy, Tập đoàn Bảo Sơn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ tận tình, sâu sắc của các cấp ban ngành từ Trung ương tới địa phương.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Bằng – Phó Ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập đoàn Bảo Sơn bởi những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như những đóng góp của Tập đoàn trong giai đoạn 2006 – 2010.

Thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Bảo Sơn, ông Nguyễn Trường Sơn hứa sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, xứng đáng với sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ của Đảng và Nhà nước.

Thanh Ngọc