Tăng Thanh Hà hóa mỹ nữ hoàng cung xưa!

15:54 | 15/01/2014

5,822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tăng Thanh Hà vừa kết hợp với nhà thiết kế Võ Việt Chung để cho ra đời bộ sưu tập thời trang mang tên “Mỹ nhân”, sau 2 năm không tham gia thực hiện một bộ ảnh thời trang nào!

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Khán giả yêu thương Tăng Thanh Hà không những vì cô có quá nhiều thành quả nổi bật trong lĩnh vực “nghệ thuật thứ bảy” mà còn vì vẻ đẹp không tì vết của cô.

Năm Tăng Thanh Hà 16 tuổi, cô đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với công chúng qua một vai diễn trong phim “Dốc tình”. Và cái tên Tăng Thanh Hà thực sự “hot” khi cô đảm nhiệm vai Trúc trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tăng Thành Hà trở thành diễn viên ngôi sao hạng A từ đó.

Tăng Thanh Hà bất ngờ lấy chồng và hiện đã lùi về chu toàn cho công việc kinh doanh và thành lập công ty riêng.

Đầu tháng 12/2013, Tăng Thanh Hà tổ chức một cuộc chạy rầm rộ mang tên HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ. Giải chạy này thành công không ngờ và Tăng Thanh Hà đã chính thức trở thành một Ủy viên BCH Liên đoàn Điền kinh.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên kết hợp cùng nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung trong BST “Mỹ nhân” của NTK này. Võ Việt Chung cho biết Tăng Thành Hà là nguồn cảm hứng sáng tạo cho anh từ khi đặt bút vẽ cho đến khi hoàn thành toàn bộ sưu tập.

Tăng Thanh Hà đã hóa thân thành một mỹ nữ mang phong thái của hoàng cung với những màu sắc truyền thống trong cung đình của triều Nguyễn ngày xưa.

Sơn son thiếp vàng cũng là một chi tiết mà NTK Võ Việt Chung đưa vào xuyên suốt BST "Mỹ nhân" với những chất liệu như nhung dạ và ren chỉ vàng, các trang sức đều bằng vàng - biểu hiện  tính vương giả của hoàng tộc xưa.

NTK Võ Việt Chung chia sẻ: "Nhân dịp Tết nguyên đán 2014, tôi muốn gửi đến khán giả BST “Mỹ nhân” như cách để đưa mọi người về với những giá trị văn hóa xưa. Qua phục trang, trang sức... tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp là dù cho vẻ đẹp ở ngày xưa hay ngày nay, ở thời điểm nào thì vẻ đẹp tâm hồn và trí thức luôn là điều để mọi người ngưỡng mộ và lưu giữ đến ngàn đời sau!"

PetroTimes xin giới thiệu BST “Mỹ nhân”, những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà trong năm 2014:

Trúc Vân

Photographer: Vũ Art
Model: Tăng Thanh Hà
Stylish: Võ Việt Chung
Makeup & Hair: Ghy
Costume by Võ Việt Chung
Location: Cục Gạch Quán