Tài xế taxi 'thuổng' điện thoại của nữ du khách Hàn Quốc

13:53 | 08/01/2016

1,016 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đi taxi nhưng quên mang tiền, chị Park Jeong Hee (34 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) để lại điện thoại cho tài xế rồi chạy lên phòng lấy tiền. Ít phút sau trở lại thì tài xế taxi đã biến mất cùng chiếc điện thoại.
nu du khach han quoc tra cuoc taxi bang dien thoaiTài xế taxi giật đứt cúc áo cảnh sát
nu du khach han quoc tra cuoc taxi bang dien thoaiGây tai nạn liên hoàn, tài xế hoảng sợ nhảy cầu
nu du khach han quoc tra cuoc taxi bang dien thoaiTài xế taxi trả lại 160 triệu đồng cho du khách

Ngày 7/1, chị Park Jeong Hee đến Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) trình báo về việc, chị bị tài xế taxi lấy mất điện thoại vào rạng sáng cùng ngày.

Cụ thể, khoảng 0h30 cùng ngày, chị cùng 3 người bạn bước ra khỏi quán bar trên phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) rồi đi bộ ra phố Hàng Chĩnh.

nu du khach han quoc tra cuoc taxi bang dien thoai
Chiếc taxi chở chị Park Jeong Hee. (Ảnh do một người bạn của nạn nhân chụp lại lúc chiếc xe này vừa lăn bánh).

Ba người bạn của chị Park Jeong Hee đi xe máy, còn chị bắt taxi mang biển kiểm soát 30A - 231.58 về khu đô thị Time City.

Do lên xe chị Park Jeong Hee ngủ quên nên lái xe taxi đi lòng vòng và đến 2h thì đến cổng khu đô thị với cước phí 240.000 đồng.

Tuy nhiên, mở túi xách lấy tiền trả thì chị Park Jeong Hee phát hiện mình không mang theo ví. Lúc đó, tài xế đã ra hiệu bằng tay cầm chiếc điện thoại LG của chị Park Jeong Hee để làm tin trước khi để khách chạy lên nhà để lấy tiền.

Khoảng 5 phút sau, chị Park Jeong Hee quay xuống thì tài xế taxi đã biến mất cùng chiếc điện thoại. Khi chị Park Jeong Hee gọi điện vào số máy của mình thì không liên lạc được.

nu du khach han quoc tra cuoc taxi bang dien thoai
Chị Park Jeong Hee cùng bạn đến cơ quan công an trình báo.

“Trong điện thoại lưu trữ rất nhiều danh bạ điện thoại của bạn bè cũng như trong công việc. Ngoài ra còn chứa thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng của tôi ở Hàn Quốc, nên tôi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc” - chị Park Jeong Hee cho hay.

Liên quan đến sự việc, một cán bộ Công an phường Mai Động cho biết, ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an phường, Công an quận Hoàng Mai đã cử cán bộ xuống làm việc.

Căn cứ vào hình ảnh chụp được chiếc xe taxi, cơ quan công an bước đầu đã xác định chiếc xe trên được đăng ký ở địa chỉ phường Giáp Bát.

Thiên Minh