SVĐ Việt Trì khoác "áo mới" trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myamnar

18:55 | 05/06/2019

4,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - UBND tỉnh Phú Thọ đã đồng loạt triển khai chỉnh trang, tu bổ nhiều hạng mục công trình nhằm phục vụ tốt nhất cho trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar. 
svd viet tri khoac ao moi truoc tran u23 viet nam vs u23 myamnar4.000 vé xem U23 Việt Nam đá Myanmar hết veo sau hơn 2 giờ mở bán

Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Phú Thọ cho biết, sau khi thống nhất với liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về địa điểm tổ chức trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, tỉnh Phú Thọ đã đồng loạt triển khai chỉnh trang, tu bổ nhiều hạng mục công trình nhằm phục vụ tốt nhất cho trận đấu.

Cụ thể như: cải tạo toàn bộ cảnh quan của khu liên hợp bao gồm sân vận động, bể bơi, nhà thi đấu bảo đảm cảnh quan chung, tạo không gian thoáng mát, rộng rãi phục vụ cho trận đấu. Nâng cấp tất cả các hạng mục như kẻ sân thi đấu, chăm sóc mặt cỏ, đồng thời đầu tư nâng tu sửa bao gồm khu vực khán đài A, toàn bộ hệ thống ghế ngồi, khu vực của khán giả, đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng…

svd viet tri khoac ao moi truoc tran u23 viet nam vs u23 myamnar
Sân vận động Việt Trì như khoác lên "bộ áo mới" trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar.

Bên cạnh đó, tỉnh Phú Thọ cũng tập trung đầu tư nâng cấp các phòng Vip, phòng trọng tài, phòng thay đồ, phòng họp báo với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu lực lượng công an xây dựng kế hoạch, phân luồng giao thông, đảm bảo phòng chống cháy nổ, an ninh, trật tự, an toàn trước, trong và sau khi kết thúc trận đấu. Bên cạnh đó, các công tác y tế, điện lực, hậu cần… cũng đều có kế hoạch kỹ lưỡng để phục vụ trận đấu, có các phương án dự phòng để xử lý sự cố.

svd viet tri khoac ao moi truoc tran u23 viet nam vs u23 myamnar
Công nhân đang khắc phục những hư hỏng tại sân vận động Việt Trì.

Trước đó, trong buổi thị sát kiểm tra thực tế sân vận động Việt Trì, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cho biết, đây là lần đầu tiên ĐT U23 Việt Nam về Phú Thọ thi đấu nên nhân dân của tỉnh rất háo hức và phấn khởi. Tất cả các thông tin liên quan đến sự kiện này đều được lan truyền và chia sẻ rộng rãi, tạo không khí phấn khích và nôn nóng chờ đợi.

Ban tổ chức sẽ triển khai phủ sóng wifi toàn bộ khu vực sân vận động và đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp, đưa tin về trận đấu. Ngoài ra, cũng lắp đặt một màn hình lớn phía ngoài khán đài B của sân vận động để phục vụ khán giả không có điều kiện hoặc không mua được vé vào sân xem trận đấu.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 7/6 tại Sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Lý Hoa