Sự thật vụ hoa hậu Trúc Diễm bị lợi dụng hình ảnh

19:00 | 05/09/2013

1,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bộ ảnh cưới thực hiện dưới nước được đăng trên vài trang báo, người mẫu trong ảnh được chú thích là Trúc Diễm, nhưng sự việc trở nên lùm xùm khi Hoa hậu Trúc Diễm cho biết đó không phải là cô và có ý cho rằng đang bị lợi dụng tên tuổi.

Bộ ảnh của người mẫu Trúc Diễm và Lương Công Tuấn

Ngày 4/09 vừa qua, một số trang báo mạng đã đăng tải bộ ảnh được thực hiện dưới nước rất bắt mắt của người mẫu Lương Công Tuấn và Trúc Diễm. Sau khi bộ ảnh được đăng tải Hoa hậu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2007 Trương Tri Trúc Diễm đã lên tiếng phủ nhận rằng người trong ảnh không phải là mình.

Trương Tri Trúc Diễm chỉ chia sẻ bức xúc của mình trên trang cá nhân: “Từ ngày hôm qua đến hôm nay một số trang báo mạng cho đăng tải những hình ảnh được chụp dưới nước và nói người mẫu trong hình là Diễm. Mình xin đính chính người mẫu trong hình không phải là Diễm...”

Trả lời PetroTimes về việc này, Trương Tri Trúc Diễm cho hay: “Diễm không muốn làm lớn chuyện nên chỉ đính chính trên trang cá nhân. Hiện cũng có một số tờ báo lên tiếng xác nhận thông tin cho Diễm. Thực sự để thực hiện một bộ ảnh dưới nước là rất vất vả, nó không đơn giản chút nào nên Diễm cũng muốn đính chính để khỏi thiệt thòi cho công lao của người mẫu trong bức hình. Mặt khác cũng không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Diễm”.

Trước băn khoăn có chăng sự lợi dụng hình ảnh, Trúc Diễm cũng chia sẻ rằng cô không muốn làm lớn chuyện, bởi biết đâu lại tiếp tay phục vụ cho ý đồ của những kẻ muốn lợi dụng tên tuổi của mình!

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm

PV cũng đã liên hệ với nhân vật tên Trúc Diễm trong bộ ảnh cưới dưới nước và bất ngờ hơn khi nhân vật này cũng tên là Trúc Diễm nhưng mang họ Lê. Cô hiện đang là người mẫu độc quyền của một công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng ở TP.HCM.

 

Người mẫu trẻ cho biết: “Trúc Diễm không hiểu vì sao chị Trương Tri Trúc Diễm tự dưng lại làm ầm ầm lên như thế, và càng không hiểu chị ấy muốn gì trong sự việc này vì không ai nhắc đến tên chị ấy trong bộ ảnh này cả”.

Cô cũng cho biết mình đang rất bức xúc khi nhiều người cho rằng cô lợi dụng tên người đẹp Trương Tri Trúc Diễm để thu hút chú ý. Trúc Diễm nói: “Tên của tôi đầy đủ là Lê Trúc Diễm nên phóng viên ghi tên bộ ảnh là Trúc Diễm là không có gì sai. Còn việc gương mặt tôi có nét giống nhau trong vài bức ảnh, đó là chuyện bình thường nên đổ lỗi cho Trúc Diễm cố ý tạo scandal thì vô lý quá!”.

Người mẫu trẻ còn nói rằng đáng lẽ ra bộ ảnh này cũng chỉ đơn giản là một bộ ảnh nghệ thuật bình thường như bao bộ ảnh nghệ thuật khác của cô nếu như đàn chị Trương Tri Trúc Diễm không cố ý làm ầm lên một cách vô lý đến thế. “Trúc Diễm càng bức xúc hơn khi biết được thông tin quản lý của chị ấy yêu cầu một trang báo phải gỡ toàn bộ bộ ảnh này xuống, tôi không biết họ lấy cái quyền gì để yêu cầu như thế?!”.

Như vậy, có thể thấy đây là một vụ ồn ào không đáng có, đáng nói nhất là sự phản ứng của người đẹp Trương Tri Trúc Diễm khi lên báo thanh minh, hay yêu cầu báo phải đính chính, gỡ bỏ những hình ảnh đó. Lâu nay, chuyện trùng tên hay khuôn mặt có nét giống nhau đó là chuyện hết sức bình thường trong giới showbiz này! Và vì thế có lẽ nghi án “lợi dụng hình ảnh người đẹp Trương Tri Trúc Diễm” nên khép lại là vừa!

L.A