Bản tin showbiz:

Sốc: Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi làm giám khảo

14:55 | 10/09/2014

2,170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi chính thức làm giám khảo khách mời trong tập 2 của gameshow Việt Cùng nhau tỏa sáng.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi lần đầu ngồi ghế nóng

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức gameshow Cùng nhau tỏa sáng thì trong tập 2 với chủ đề Thiếu nhi, ngoài 4 vị giám khảo chính là Việt Trinh, Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo thì có thêm một giám khảo mới là ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi

Trong đêm thi thứ hai, các đội chơi sẽ phải tìm tòi ý tưởng và tạo nên những tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa về đề tài thiếu nhi để chinh phục các vị giám khảo. Đặc biệt, nhất đó là giám khảo nhí Phương Mỹ Chi.

Đây cũng là đêm thi tính điểm đầu tiên của gameshow Cùng nhau tỏa sáng. Ngoài số điểm của 4 Giám khảo chính, số điểm từ Phương Mỹ Chi sẽ được cộng vào để quyết định đội thi nào sẽ phải tạm dừng cuộc chơi đầu tiên ở đêm thi này. Chính vì vậy mà các đội cũng đã bắt đầu cảm thấy áp lực.

Ca sĩ Miko Lan Trinh (đội Ước mơ) cho biết: “Để chinh phục 4 Giám khảo chính đã khó, để chinh phục Giám khảo thứ 5 còn khó hơn, bởi trẻ em có những suy nghĩ không giống như người lớn chúng ta. Chính vì vậy mà để có một tiết mục dành cho các bé thiếu nhi trong đêm thi thứ 2, đội của Lan Trinh đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và gần gũi để các em nhiều hơn”

Nhưng không riêng gì các đội chơi gặp áp lực mà cả giám khảo nhí Phương Mỹ Chi cũng thế. Lần đầu ngồi “ghế nóng” trong gameshow truyền hình, cô bé dân ca này rất hồi hộp và lúng túng, đặc biệt là khi cô bé được ngồi chung với “bộ tứ quyền lực” và phải nhận xét về tiết mục trình diễn của các anh, chị lớn tuổi hơn mình khá nhiều.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu thế giới?

Trang web chính thức của Miss World 2014 vừa cập nhật tên của Nguyễn Thị Loan vào danh sách thí sinh đại diện Việt Nam dự cuộc thi sẽ diễn ra tại London vào tháng 12 tới.

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan

Nói về thông tin này, người đẹp cho biết cô không chắc điều gì bởi cho dù cô rất mong muốn được tham gia cuộc thi quốc tế này như quyết định cuối cùng vẫn là Cục Nghệ thuật Biểu diễn và đơn vị đưa người đẹp đi thi, công ty Elite Việt Nam.

Căn cứ theo điều 22 Nghị định 79/2012 của chính phủ thì những thí sinh đoạt danh hiệu chính trong các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi và Người đẹp Việt đều có cơ hội dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Như vậy, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn có đủ diều kiện cần thiết nhất để tham gia cuộc thi này, nếu như được Elite Việt Nam đề cử. Cô từng đoạt danh hiệu danh hiệu Hoa hậu Biển và lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngoài ra, trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Nguyễn Thị Loan đoạt giải Á hậu 2.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76m, số đo 3 vòng lý tưởng là 90-63-93. Cô từng là vận động viên bóng chuyền, học Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Phim mớiDịu dàng” dự các LHP quốc tế

Dustin Nguyễn trong Dịu dàng

Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Một sinh vật dịu dàng” của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã chuyển thể tác phẩm này sang kịch bản điện ảnh mang tên “Dịu dàng – Gentle”.

Nội dung của “Dịu dàng” xoay quanh câu chuyện ly kỳ về tình yêu giữa một người đàn ông trung niên (do Dustin Nguyễn thủ vai) và một cô gái trẻ miền Tây (Thanh Tú đóng). Toàn bộ diễn biến phim là một chuỗi những trạng thái cảm xúc giằng xé khi những người trong cuộc bị chi phối quá nhiều bởi cám dỗ vật chất.

Hiện tại, phim “Dịu dàng” đã chính thức nhận được lời mời tham dự các LHP quốc tế như: LHP Busan (Hàn Quốc, 2/10-11/10), Warsaw (Ba Lan 10 – 19/10) và Cairo (Ai Cập, 09 – 11/11).

Lê Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan