"Sinh tử" tập 38: Vợ Hoàng chủ mỏ đá dọa "lật kèo" Mai Hồng Vũ

13:47 | 27/12/2019

547 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vì không gặp được chồng suốt một thời gian dài, vợ Hoàng tỏ ra sốt ruột và dọa sẽ "lật kèo" Mai Hồng Vũ nếu không cho nói chuyện với chồng.

Trailer Sinh tử tập 38

Trong Sinh tử tập 38, vụ sập mỏ đá năm xưa bất ngờ được lại. Thời điểm này, Vợ Hoàng chủ mỏ đá đã tới tìm gặp Mai Hồng Vũ (Việt Anh) để bày tỏ mong muốn được nói chuyện với chồng vì lâu nay không liên lạc được. Tuy nhiên, Mai Hồng Vũ đã gạt đi và khéo léo nói không nên liên lạc vì muốn đảm bảo an toàn cho Hoàng (Trọng Hùng)

sinh tu tap 38 vo hoang chu mo da doa lat keo mai hong vu
Vợ Lê Hoàng dọa sẽ tố cáo tất cả nếu Vũ không cho gặp chồng

Lúc này, vợ Hoàng bắt đầu cảm thấy sốt ruột và không giữ được bình tĩnh nên đã lớn tiêng với Vũ: "Em không cần biết. Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng thì trốn, con thì không biết mặt bố. Anh thì chỉ biết nói mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ huỷ giao ước với anh. Muốn ra sao thì ra, chồng em cùng lắm đi tù thì ít nhất em cũng được nhìn thấy mặt chồng em".

sinh tu tap 38 vo hoang chu mo da doa lat keo mai hong vu
Vũ vẫn được các doanh nghiệp tin tưởng là nơi để chạy án

Còn Mai Hồng Vũ, anh vẫn là người được các doanh nghiệp tin tưởng để móc nối, tặng quà và chạy án với các cấp trên. Khi doanh nghiệp hấp tấp trong chuyện tặng quà cho các lãnh đạo, Vũ lớn tiếng cho rằng: "Kinh doanh là một nghệ thuật thì tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Kết hợp với sự tinh tế và đắc nhân tâm".

Ở một diễn biến khác nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) đã tới gặp gỡ Huy (Mạnh Trường) và tiết lộ về việc cô đã điều tra ra được một tình tiết quan trọng liên quan đến vụ sập mỏ đá.

Sinh tử tập 38 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 27/11 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 38 vo hoang chu mo da doa lat keo mai hong vu"Sinh tử" tập 36: Doanh nghiệp dọa tố ngược lại cán bộ xã Giang Kim
sinh tu tap 38 vo hoang chu mo da doa lat keo mai hong vu"Sinh tử" tập 35: Mai Hồng Vũ bàn cách "chạy" chức cho con Chủ tịch tỉnh
sinh tu tap 38 vo hoang chu mo da doa lat keo mai hong vu"Sinh tử" tập 34: Chủ tịch tỉnh và Phó bí thư tỉnh đối đầu gay gắt

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.