"Sinh tử" tập 36: Doanh nghiệp dọa tố ngược lại cán bộ xã Giang Kim

15:16 | 25/12/2019

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc sự việc kiện tụng căng thẳng, cán bộ xã Giang Kim đã dọa các doanh nghiệp rằng sẽ nói tất cả sự thật, tuy nhiên phía doanh nghiệp bất ngờ dọa ngược lại.

Sinh tử tập 36

Sinh tử tập 35, mâu thuẫn đất đai ở xã Giang Kim vẫn bị đất lên cao. Trong khi đó các "cửa chạy" đều gần như bít cửa cũng là lúc nội bộ giữa các cán bộ xã và doanh nghiệp càng thêm rối ren.

sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim
Cán bộ xã hoang mang khi bị doanh nghiệp tố ngược lại

Trong Sinh tử tập 36, cán bộ xã Giang Kim đã gặp riêng doanh nghiệp và đe dọa rằng sẽ đi tố cáo người đứng đầu trong mọi việc. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp lại tỏ ra bình thản và đáp lại: "Cứ tố cáo đi ngày ông tra tay vào cùm sắp đến rồi đấy. Về mà lo việc đi mà còn ở đây dọa dẫm vớ vẩn. Tôi mua đất bằng tiền của tôi, tôi và người bán thuận mua vừa bán, không lừa đảo gì cả. Tôi nâng giá miếng đất này thì hạ giá miếng đất khác, ai không xơi được tiền của tôi. Anh xơi bằng tiền đất công, đấy là tội của anh".

Trước câu nói này của chủ doanh nghiệp, cán bộ xã Giang Kim bất đầu thấy lo lắng và hoang mang về mọi việc khi bị tố ngược lại.

sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim
sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim
Chủ tịch huyện kêu oan khi làm việc với cơ quan điều tra

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch huyện Giang Kim được mời lên làm việc với công an và khi được điều tra viên hỏi về việc đất đai ông khẳng định mình bị oan: "Tôi không nhận bất cứ một thứ gì của Thắng cả. Trong chuyện này tôi oan ức quá".

Sinh tử tập 36 sẽ được lên sóng lúc 21h ngày 25/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim"Sinh tử" tập 35: Mai Hồng Vũ bàn cách "chạy" chức cho con Chủ tịch tỉnh
sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim"Sinh tử" tập 34: Chủ tịch tỉnh và Phó bí thư tỉnh đối đầu gay gắt
sinh tu tap 36 doanh nghiep doa to nguoc lai can bo xa giang kim"Sinh tử" tập 33: Vũ nhờ cơ quan điều tra làm "chìm xuồng" vụ dân khiếu kiện

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.