"Sinh tử" tập 34: Chủ tịch tỉnh và Phó bí thư tỉnh đối đầu gay gắt

13:28 | 20/12/2019

1,989 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong cuộc họp các bên, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa và Phó bí thư Hiền liên tục đối đầu, tranh cãi về việc xử lý vi phạm ở xã Giang Kim trước mặt Bí thư Nhân.

Trailer Sinh tử tập 34

Sinh tử tập 33, sự việc ở xã Giang Kim tiếp tục làm các lãnh đạo đau đầu và liên tiếp có những cuộc họp để tìm cách giải quyết nhưng vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng.

Trong Sinh tử tập 34, cuộc họp giữa Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh), Chủ tỉnh tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và Phó bí thư tỉnh bà Hiền (Thu Hà) đã diễn ra trong sự tranh cãi và chia phe phái.

sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat
sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat
Bà Hiền và ông Nghĩa tranh cãi gay gắt trong cuộc họp với Bí thư Nhân

Về phía bà Hiền cho rằng cần làm rõ trách nhiệm với các bên liên quan từ doanh nghiệp cho tới chính quyền. Tuy nhiên, ông Nghĩa đã gạt đi và nói nên giải quyết các vấn đề từ cán bộ, còn phía doanh nghiệp thanh tra đã có kết luận thực hiện mua bán theo đúng quy định của pháp luật.

Nhưng bà Hiền cũng không chịu ngồi yên và đáp trả: "Tôi lại không nghĩ vậy đâu đồng chí ạ. Nếu doanh nghiệp không thúc đẩy ngầm thì không có lí do gì mà cán bộ địa phương phải diễn ra sự tình như vậy". Lúc này, Bí thư Nhân chỉ biết đứng giữa nhìn cuộc cãi vã giữa Chủ tịch Nghĩa và bà Hiền.

sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat
Việt Anh kể với Thông về khó khăn của doanh nghiệp

Trong một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) có cuộc gặp riêng với cảnh sát Thông (Doãn Quốc Đam) để nói về những khó khăn của doanh nghiệp. Vũ nói: "Làm dự án nhìn bên ngoài tưởng là hoành tráng nhưng anh còn lạ gì? Lãi thì lúc lên lúc xuống nhưng hoạ thì lúc nào cũng lơ lửng trên đầu vênh được mấy đồng thì có phải một mình ôm tất đâu? Cũng phải lo lót người này người kia mà chạy chỗ nào thì anh lạ gì?"

Sinh tử tập 34 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 20/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat"Sinh tử" tập 33: Vũ nhờ cơ quan điều tra làm "chìm xuồng" vụ dân khiếu kiện
sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat"Sinh tử" tập 32: Chủ tịch tỉnh ngăn Bí thư đối thoại với dân
sinh tu tap 34 chu tich tinh va pho bi thu tinh doi dau gay gat"Sinh tử" tập 31: Nhân dân xã Giang Kim "bắt" Chủ tịch huyện làm con tin

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.