"Sinh tử" tập 32: Chủ tịch tỉnh ngăn Bí thư đối thoại với dân

13:25 | 18/12/2019

654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù bị Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tìm mọi cách ngăn Bí thư tỉnh gặp mặt và đối thoại trực tiếp với dân nhưng Bí thư vẫn nhất quyết để vào gặp dân xã Giang Kim.

Trailer Sinh tử tập 32

Sinh tử tập 31, nhân dân xã Giang Kim vẫn quyết tâm làm cho ra nhẽ việc kiện cáo đất đai và mời các lãnh đạo xã về làng để làm việc.

sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan
Nhân dân xã Giang Kim làm việc với các lãnh đạo xã

Trong Sinh tử tập 32, khi bị các lãnh đạo xã dọa hành động giữ người là trái pháp luật, vu không cán bộ, cụ Đoàn đã nói ra cụ thể tội từng lãnh đạo và mềm dẻo cho rằng chỉ mời ông chủ tịch huyện về "thăm đình làng" cũng như dùng bữa cơm thân mật.

sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan
sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan
Ngoài đình làng Chủ tịch tỉnh tìm mọi cách không cho Bí thư Nhân gặp dân

Còn ở ngoài đình làng, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) tìm mọi cách để ứng phó tình hình. Ông Nhân nói không để tình hình kéo dài như thế này và làm theo ý dân vào gặp đối thoại trực tiếp. Tuy nhiên, Chủ tịch tỉnh đã ngăn cản ông Bí thư và cho rằng đây là việc nguy hiểm vì dân làng đang bị kích động. Tiếp đó, ông Nghĩa ngay lập tức ra lệnh cho công an để triển khai phương án cưỡng chế dân.

Nhưng mệnh lệnh này của ông Nghĩa lập tức bị Bí thư tỉnh gạt bỏ: "Tôi là Bí thư Tỉnh uỷ, tôi sẽ chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nếu người dân muốn đối thoại trực tiếp với Bí thư Tỉnh uỷ, tôi sẽ vào gặp dân. Khi tôi vào trong đó, các anh ở ngoài này tuyệt đối không có động thái nào cả".

sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan
Vũ tức tối vì đàn em không thực hiện được công việc anh giao

Trong khi đó Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tỏ ra vô cùng tức giận với đám đàn em vì không thực hiện được việc trà trộn vào nhân dân gây rối để công an vào cuộc. Sau đó đám đàn em cho biết người dân rất cảnh giác nên không thể làm theo đúng kế hoạch.

Sinh tử tập 32 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 18/12 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan"Sinh tử" tập 31: Nhân dân xã Giang Kim "bắt" Chủ tịch huyện làm con tin
sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan"Sinh tử" tập 30: Dân xã Giang Kim tiếp tục khiếu kiện, chặn xe doanh nghiệp xây dựng
sinh tu tap 32 chu tich tinh ngan bi thu doi thoai voi dan"Sinh tử" tập 29: "Nhóm lợi ích" lo sợ khi Bí thư tỉnh đòi đi khảo sát

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.