Say rượu, thiếu nữ bị bạn thay phiên "giở trò"

20:00 | 25/03/2014

6,352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Biết T. say và nằm ngủ một mình, Lê Vững và Phạm Quốc Công rủ nhau chở T. ra nghĩa địa để thực hiện hành vi đồi bại.

Vững và Công trước vành móng ngựa.

Chiều ngày 6/2/2013, sau khi dự đám giỗ tại nhà chị Lê Thị Bích Hằng, Lê Vững (1997), Phạm Quốc Công (SN 1995), T. (SN 1997, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và một số bạn bè rủ nhau đi hát karaoke. Do uống nhiều bia trong đám giỗ và tiếp tục uống rượu tại quán karaoke nên T. say bất tỉnh. Thấy vậy, một người trong nhóm tên là Nguyễn Hữu Dương chở T. về nhà Dương rồi quay lại quán karaoke.

Khi Dương vừa quay lại quán, Vững liền mượn xe của Dương rồi rủ Công cùng mình đến nhà Dương. Lúc này, nhà Dương không có ai ở nhà, chỉ có một mình T. nằm ngủ trên giường gỗ. Vững nhảy lên giường nằm cạnh và sờ soạng người T. Vì quá say rượu nên T. không biết và không có phản ứng gì. Vững bàn với Công chở T. đến nơi nào vắng để hiếp dâm và được Công đồng ý. Vững điều khiển xe, Công ngồi sau ôm giữ T. ở giữa, cả hai chở T. đến nghĩa trang liệt sĩ xã Tam Lộc.

Tại đây, Vững nói với Công để Vững quan hệ tình dục với T. trước, Công đồng ý rồi đi khỏi đó 3m và ngồi chờ. Sau khi cưỡng hiếp T. xong, Vững đứng dậy kéo quần, đi đến nơi Công ngồi. Công đưa 20 ngàn để Vững đi mua thuốc lá, còn Công đi lại nơi T. nằm với ý định quan hệ tình dục. Đúng lúc này, T. nôn mửa rất nhiều nên Công không thực hiện được hành vi. Khi Vững mua thuốc lá quay trở lại thì bị người dân phát hiện, Vững và Công bỏ chạy. T được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nôn mửa, bất tỉnh.

Với hành vi phạm tội như trên, sáng ngày 25/3, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND tỉnh Quảng Nam đã xử phạt bị cáo Lê Vững và Phạm Quốc Công, mỗi bị cáo 7 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

 

Hoàng Phương