Sao Việt ngày 6/5: Diễn viên Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, nghi lộ "clip nóng"

22:10 | 05/05/2019

7,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  “Ông trùm Phan Quân”, Công Lý kêu gọi cộng đồng sống tử tế; Hương Tràm tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học; Diễn viên Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, nghi lộ "clip nóng"... là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 6/5/2019.

“Ông trùm Phan Quân”, Công Lý kêu gọi cộng đồng sống tử tế

Chương trình “Ngày tử tế” đã được tổ chức vào sáng 5/5 tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và đông đảo bạn trẻ Thủ đô nhằm truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường sống, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa việc xả rác thải sinh hoạt bừa bãi.

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nong
"Ông trùm Phan Quân" và "cô Đẩu" cùng nhảy trên nền ca khúc "Việt Nam Ơi”

Chia sẻ tại sự kiện, "ông trùm Phan Quân" NSND Hoàng Dũng cho rằng: "Tử tế với môi trường là phải trân trọng và bảo vệ nó, muốn trân trọng vào bảo vệ môi trường thì trước hết từ mỗi con người chúng ta phải có tự trọng, khi ta có tự trọng thì ta sẽ làm được rất nhiều để bảo vệ môi trường ta sống".

Còn "cô Đẩu" NSND Công Lý cho rằng: "Việc bảo vệ môi trường là ý thức mà mỗi con người chúng ta nên có để chung tay cùng với cộng đồng. Ý thức của mỗi người tuy rất nhỏ nhưng cũng sẽ được coi là việc tử tế, việc tử tế đó sẽ có sức lan tỏa".

Hari Won: "Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành"

Mới đây, khi làm MC gameshow Bố là số 1, Hari Won bất ngờ chia sẻ những suy nghĩ nghiêm túc về việc làm mẹ trong tương lai. Nữ ca sĩ cho biết: “Trong tương lai, tôi nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất tôi muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nong
Hari Won nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn

Khi được hỏi có ủng hộ nếu con cái có nguyện vọng theo nghệ thuật như bố mẹ hay không, cô bày tỏ: “Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ, tôi vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với tôi, chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia, ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và tôi sẵn sàng hỗ trợ cho con”.

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi. Cặp đôi cũng từng khoe hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần - trong khi tại TP HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này.

Hương Tràm tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học

Hương Tràm vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô xác nhận thông tin sẽ tạm ngưng công việc ca hát để sang Mỹ du học. Theo Hương Tràm, cô muốn cân bằng cuộc sống vì suốt 5 năm qua cô phải sử dụng thuốc ngủ liên tục vì những áp lực trong công việc và cuộc sống.

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nong
Hương Tràm sẽ tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học

Thông tin này khiến những người hâm mộ Hương Tràm hoang mang. Trong suốt những năm qua, với những nỗ lực và chuyên môn của mình, cô đã sở hữu hàng loạt bài hit, những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong nước. Nhưng ẩn sau những thành công ấy là những nỗi niềm không phải ai cũng thấu hiểu.

Hương Tràm tiết lộ, sau khi nổi tiếng từ chương trình Giọng hát Việt và phải hứng chịu scandal, cô bắt đầu đối diện với những cơn mất ngủ, kéo dài 6 năm qua. Có những giai đoạn, cô thường thức trắng đêm và chỉ ngủ được sau 2-3 ngày thức trắng, lúc đó cô thường tự hành hạ, xé da tay đến chảy máu và không nghĩ đó là bệnh.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh gợi cảm

Tuyên bố độc thân, Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ và xinh đẹp trong những loạt hình mà cô tung ra. Luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, ở độ tuổi 30, Trương Quỳnh Anh mỗi ngày một ghi điểm trong mắt công chúng với hình tượng sexy mà cô theo đuổi, không còn dấu vết của "gái một con".

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nong
Để giữ được thân hình "vạn người mê" này, Trương Quỳnh Anh luôn chăm chỉ tập yoga.

Dù đã sinh con, Trương Quỳnh Anh vẫn sở hữu một thân hình thon gọn. Mặc dù cuộc sống hậu ly hôn bận rộn hơn trước rất nhiều do nữ diễn viên thử sức với kinh doanh, song Trương Quỳnh Anh luôn dành thời gian chăm sóc cho bản thân. Để giữ được thân hình "vạn người mê" này, nữ ca sĩ chia sẻ luôn chăm chỉ tập yoga.

Gần đây khi trở lại với sản phẩm âm nhạc "Dành cả thanh xuân cho một người", Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. MV nhanh chóng vượt ngưỡng triệu view trong thời gian ngắn. Cô chia sẻ thêm sự đón nhận của khán giả chính là động lực để cô tiếp tục thực hiện thêm nhiều dự án âm nhạc mới trong năm 2019.

Diễn viên Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, nghi lộ "clip nóng"

Hiện có nhiều tin đồn cho rằng Phi Huyền Trang lộ "clip nóng" và bị một người lạ mặt tố giật chồng. Cùng với đó, một đoạn hội thoại qua tin nhắn được cho là giữa người lạ mặt và “thánh nữ mì gõ” cũng được chia sẻ. Trong đó, người tố gửi kèm các hình ảnh cắt ra từ "clip nóng". Tài khoản có tên Phi Huyền Trang đưa lời thách thức: “Là mày muốn chết rồi đúng không? Ok mày muốn chết tao cho mày chết”. Đáp lại, người tố viết: “Giật chồng còn thách à”.

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nong
Hình ảnh cô gái trong "clip nóng" được dân mạng suy đoán có nhiều nét tương đồng với Phi Huyền Trang

Tuy nhiên, sau đó, tài khoản có tên Phi Huyền Trang lại nhẹ nhàng trả lời: “Tôi không biết bạn ai là ai, tôi cũng không phải người bạn cần tìm. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”. Ngay sau đó, đoạn video dài hơn 1 phút liên quan tới hình ảnh nói trên cũng được chia sẻ.

Thông qua người quản lý, Phi Huyền Trang cho biết cô đang nhờ pháp luật để bảo vệ mình. Phi Huyền Trang, sinh năm 1988, được khán giả biết đến khi tham gia kênh giải trí "Ghiền mì gõ". Sau đó có tham gia đóng phim với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nongSao Việt ngày 4/5: Con trai nghệ sĩ Hồng Vân đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ
sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nongSao Việt 3/5: NSƯT Thành Lộc tiếc tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp
sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nongSao Việt 2/5: Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”
sao viet ngay 65 dien vien phi huyen trang bi to giat chong nghi lo clip nongSao Việt 1/5: Đồng nghiệp khóc nghẹn khi viếng nghệ sĩ Lê Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.