Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của Công Lý trong Táo quân 2023

17:57 | 05/01/2023

233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Tôi chỉ có thể nói là Táo quân 2023: Công Lý vẫn là Bắc Đẩu. Tôi không thể chia sẻ chi tiết cụ thể và nhiều hơn, khán giả hãy chờ đợi, đón xem", NSƯT Chí Trung tiết lộ.
Chuyện chứng khoán Chuyện chứng khoán "sập sàn", "thầy ông nội" vào Táo Quân 2022

Tính đến thời điểm này, dàn nghệ sĩ Táo quân 2023 gần như đã hoàn thành các vai diễn của mình, gấp rút thu âm để chuẩn bị cho hai buổi ghi hình vào 7-8/1 tới.

Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của Công Lý trong Táo quân 2023 - 1
NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông trong "Táo quân 2023" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với PV, NSƯT Chí Trung - người đảm nhận vai Táo Giao thông cho biết, khó khăn và vướng mắc muôn thuở khi làm Táo quân suốt 19 năm qua đó chính là nhân sự.

Theo NSƯT Chí Trung, năm nay, NSND Công Lý đã trở lại nhưng sức khỏe chưa được tốt, ê-kíp phải nghĩ một kịch bản tương xứng và đảm bảo cho sức khỏe của anh.

Nam Tào Xuân Bắc vừa phải đảm nhận vai trò Giám đốc tại Nhà hát kịch Việt Nam nên phải làm rất nhiều sự kiện trong Nam ngoài Bắc... đến NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng cũng bận rất nhiều show, sự kiện cuối năm.

"Nhiều hôm, chúng tôi hẹn nhau từ 6h chiều nhưng phải đến 11h đêm, nghệ sĩ mới đến được một nửa và 1h sáng thì tương đối đầy đủ. Có hôm đến tập phải đi về vì không đủ người, có hôm gần đủ hết rồi thì nhân vật quan trọng nhất là Nam Tào lại nghỉ không thể đến được. Nhưng rồi tất cả đã vượt qua và chúng tôi đang rất sẵn sàng, háo hức tiến tới buổi ghi hình gần nhất là ngày 7-8/1 tới", "Táo Giao thông" Chí Trung chia sẻ.

Táo quân năm nay kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng truyền hình. Trong dàn nghệ sĩ Táo quân 2023, bên cạnh sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội, quen thuộc với khán giả suốt gần 2 thập kỷ qua như: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quang Thắng... thì sự trở lại của NSND Công Lý cũng khiến khán giả thích thú.

Trước thắc mắc của PV Dân trí về vai diễn của NSND Công Lý trong chương trình Táo quân đặc biệt năm nay, NSƯT Chí Trung tiết lộ: "Tôi chỉ có thể nói là Táo quân 2023: Công Lý vẫn là Bắc Đẩu. Tôi không thể chia sẻ chi tiết cụ thể và nhiều hơn, khán giả hãy chờ đợi, đón xem".

Tiết lộ về vai diễn đặc biệt của Công Lý trong Táo quân 2023 - 2
Cặp đôi NSƯT Xuân Bắc - NSND Công Lý trở lại Táo quân 2023 và vẫn đóng vai Nam Tào - Bắc Đẩu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về kịch bản, NSƯT Chí Trung cho biết, chương trình năm nay có nhiều yếu tố đặc biệt, bất ngờ, sẽ là những tiếng cười mang hàm ý rất sâu sắc, thâm thúy phản ánh hơi thở thời sự của cuộc sống.

"Khán giả xem và sẽ thấy ngoài nụ cười thường trực trên môi là những phút phải "nhăn trán" suy nghĩ một chút, ngẫm xem các Táo đã gửi gắm điều gì", NSƯT Chí Trung nói.

Trước đó, chia sẻ trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Khải Anh cũng tiết lộ, chương trình Táo quân 2023 có cách thể hiện mới và "sẽ có cái gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua".

Chương trình Táo quân được khán giả truyền hình yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có nội dung đả kích, thâm thúy khi nhìn lại những sự việc có tính nổi bật mỗi năm. Từ khi lên sóng tới nay được 20 năm, Táo quân đã ghi được những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Sau mỗi lần phát sóng, Táo quân đều thu hút lượng lớn người xem và quan tâm.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps