Sao Việt 2/5: Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”

21:14 | 02/05/2019

1,428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều nghệ sĩ lên tiếng vụ lái xe say rượu khiến đồng nghiệp tử nạn ở hầm Kim Liên; Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”; Ca sĩ Hiền Thục khoe ảnh trẻ đẹp, úp mở chuyện tình yêu… là những thông tin nổi bật của sao Việt ngày 2/5/2019.

Nghệ sĩ lên tiếng vụ lái xe say rượu khiến đồng nghiệp tử nạn ở hầm Kim Liên

Khoảng 0h10 phút sáng ngày 1/5, một vụ tai nạn nghiêm trong đã xảy ra tại hầm Kim Liên, người lái xe đã uống quá chén sau khi họp lớp đã tông ô tô vào xe máy của 2 phụ nữ đi cùng chiều. Vụ va chạm khiến 2 nạn nhân (làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam) bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện. Bức xúc và đau xót trước sự ra đi đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng cảnh tỉnh, báo động về vấn nạn lái xe khi đã say rượu trên trang mạng cá nhân.

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dien
Hình ảnh của nạn nhân được nghệ sĩ đăng trên trang cá nhân

MC Thảo Vân bày tỏ: "Hãy xử phạt thật nặng với hành vi lái xe khi đã uống rượu bia!”, cô kêu gọi đừng ép nhau uống rượu. “Và nếu đã phải uống, làm ơn, đừng tự lái! Những người tỉnh táo đi cùng hãy làm ơn ngăn lại! Bao sinh mạng vô tội đã ra đi, bao nỗi đau quá lớn còn ở lại, mà tất cả chỉ vì thứ chúng ta hoàn toàn ngăn chặn được! Có quá vô lý không??? Cứ mãi thế sao???", Thảo Vân viết.

NSND Lan Hương chia sẻ: “Vậy hãy thật văn minh khi tham gia giao thông được không? Đừng để nước mắt phải rơi các bạn ơi!”. Hồ Quang 8 chia sẻ: “…Có nhiều vụ tai nạn gây ra cái chết tức tưởi rồi. Tôi thấy tình trạng này rất đáng báo động, gây ra bao tang thương cho các gia đình". Còn nghệ sĩ hài Vượng Râu đã đăng một bài thơ nhắn nhủ không nên coi thường tính mạng bản thân cũng như người khác khi lái xe lúc say rượu.

Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện của Nam Em với một người bạn. Trong clip, cô xuất hiện với đôi mắt sưng húp, nghẹn ngào kể lại việc bị CSGT tuýt còi trên đường về Tiền Giang. Khi cô giải thích lý do không mang giấy tờ là do một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái để làm cớ gặp nhau, thì cảnh sát không tin và yêu cầu Nam Em "ngưng diễn".

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dien
Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”

"Anh công an nói em đừng diễn nữa. Lúc đó em cảm thấy rất tổn thương", Nam Em nghẹn ngào kể. Sau đó, Nam Em lại phân trần: “Tại sao lúc nãy tôi khóc lóc nhiều ở trong đây? Lý do vì anh công an nói tôi đừng có diễn nữa. Đỉnh điểm lúc đó tôi cảm thấy rất tổn thương bởi những cái mình nói rất thật, sống thật nhưng mọi người lại nghĩ mình đang cố diễn để câu view, để cho mọi người thấy tôi nổi tiếng. Thật sự tôi tai tiếng mà, đâu có nổi tiếng".

Trong clip, không chỉ kể lại việc bị CSGT bắt, Nam Em còn thao thao bất tuyệt về cuộc sống và sứ mệnh giải cứu thế giới của mình… Ngược với số ít người bênh vực, nhiều người nhận xét hành động của top 8 Miss Earth là "không bình thường", đồng thời cho rằng, cô đang tạo chiêu trò để PR sản phẩm sắp ra mắt.

Rộ tin đồn hôn nhân rạn nứt, Lam Trường phản ứng ra sao?

Những ngày qua, Yến Phương - vợ Lam Trường có những chia sẻ buồn bã làm rộ lên tin đồn vợ chồng nam ca sĩ trục trặc hôn nhân. Trước đây khi có tin đồn rạn nứt, nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định: "Vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi có một cô con gái rất đáng yêu, bé còn chiếm hết diễn đàn của vợ chồng tôi".

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dien
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Lam Trường

Lần này, giữa lúc fan đang lo lắng, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh mới nhất bên vợ con. Trong ảnh, bé Bì (tên thân mật ở nhà của bé Tiêu Yến Lam) rất quấn bố và thích thú khi được vui đùa bên cạnh anh. Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lam Trường nhận được rất nhiều sự chú ý.

Theo Lam Trường, vợ anh khá đa cảm. Yến Phương thỉnh thoảng đăng tải trên trang cá nhân những chia sẻ buồn bã về cuộc sống khi chồng liên tục vắng nhà. Cô từng bày tỏ: “Mẹ gần 30 tuổi rồi, mà mẹ vẫn yêu ba theo kiểu ngốc nghếch của tuổi teen. Mẹ vừa lớn lên đã gặp ba, mẹ yêu và coi ba là người thân, người bạn đời, người bạn buôn chuyện, là bầu trời, là hơi thở của mẹ nên nếu sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa, bầu trời của mẹ sẽ như khi trời sắp giông bão xám xịt”.

Ca sĩ Hiền Thục khoe ảnh trẻ đẹp, úp mở chuyện tình yêu

Sau khi sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002 và kết thúc mối quan hệ với nhạc sĩ Tuấn Thăng, ca sĩ Hiền Thục chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân suốt 17 năm qua. Mới đây, giọng ca "Nhật ký của mẹ" bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đậm chất ngôn tình ngọt ngào về chuyện tình yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, cô viết: “Một cô gái, lại đem lòng phơi bày cho anh thấy cô ấy yêu anh bao nhiêu, một cô gái niềm kiêu hãnh vì anh đổ liêu xiêu, hẳn cô ấy nhớ thương anh rất nhiều”.

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dien
Hiền Thục đăng ảnh trẻ đẹp như thiếu nữ

Đây không phải lần đầu ca sĩ Hiền Thục chia sẻ trên mạng xã hội những dòng tâm sự ngọt ngào như người đang yêu. Giọng ca "Nhật ký của mẹ" từng viết: "Ngày không anh của em trôi qua lặng lẽ. Chỉ thắc mắc mỗi một điều rằng anh có cần em không?" hay "Vui hay buồn của em đặt trong tay anh, mặc anh có nói em yếu đuối. Lý trí quá, chắc gì đã yêu em. Phải không? Yêu chẳng màng cho ngày sau”...

Hiện tại, ca sĩ Hiền Thục vẫn sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm không tỳ vết dù ở tuổi 38. Nói về những bức ảnh có phần gợi cảm của mình đã đăng trước đó, cô bày tỏ: “Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...".

Bố chồng lên tiếng bảo vệ Lâm Khánh Chi

Vừa qua, Lâm Khánh Chi livestream giao lưu cùng khán giả trong dịp về quê Phi Hùng ăn giỗ. Ba mẹ chồng của cô cũng hào hứng tham gia cuộc trò chuyện này. Đặc biệt, khi nữ ca sĩ hỏi về chuyện ăn mặc, bố chồng cô lên tiếng: “Con cứ ăn mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì thì mặc kệ người ta. Mình đi đám cưới mình cần mặc đẹp mà”.

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dien
Lâm Khánh Chi cho biết bố chồng không hài lòng khi nhiều người nói cô ăn mặc hở hang

Ông còn nói thêm: “Mình không vì lời nói của mọi người rằng ăn mặc hở hang, mình không sợ. Thậm chí, con mặc đồ xấu ba mẹ buồn nên vợ chồng con thích mặc gì thì mặc. Người hâm mộ yêu quý con thì họ sẽ hiểu, ngược lại, những lời bàn tán không hay thì mình mặc kệ. Gia đình luôn yêu thương con”.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình chồng thể hiện tình cảm đối với Lâm Khánh Chi. Trong một lần trả lời báo chí, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được bố mẹ Phi Hùng lo lắng, quan tâm. Cô kể: “Ba của anh Ken có nói một câu mà tôi rớt nước mắt. Ba nói: “Ba mẹ thương anh Ken và cũng rất thương con. Tại vì con sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Vì thế, bố mẹ đồng ý cho Ken cưới con, quan trọng là hai đứa yêu nhau hạnh phúc thôi”.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dienSao Việt 1/5: Đồng nghiệp khóc nghẹn khi viếng nghệ sĩ Lê Bình
sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dienSao Việt 30/4: H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”
sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dienSao Việt 29/4: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý
sao viet 25 nam em khoc vi bi csgt yeu cau dung xe va ngung dienSao Việt 28/4: Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.