Sao Việt 30/4: H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”

07:32 | 01/05/2019

1,052 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việt Trinh và loạt sao Việt tình nguyện hiến tạng, Trọng Hiếu sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại Billboard Music Awards 2019,... là những thông tin nổi bật của sao Việt ngày 30/4/2019.

H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”

Mới đây trên Instagram, H’Hen Niê đặt câu hỏi cho cư dân mạng: “Con giáp thứ 13 là con gì vậy mọi người”. Câu hỏi của hoa hậu đã bị cư dân mạng chê là giả ngây ngô. Một ý kiến chỉ trích gay gắt cho rằng H’Hen Niê được ê-kíp xây dựng hình tượng "như tiên như phật".

Lên tiếng về bình luận tiêu cực, H’Hen Niê nhấn mạnh: “Chịu cực chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết không hiểu cách gọi con giáp thứ 13 (cụm từ được dân mạng sử dụng như cách miêu tả về những người phụ nữ chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác) xuất phát từ đâu. Bạn bè của cô cũng không biết nên đưa câu hỏi đó lên trang cá nhân.

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13
H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”

Cô cũng lên tiếng bảo vệ đội ngũ làm việc chung trên trang cá nhân khi bị cho là giả tạo. H’Hen Niê cho biết ê-kíp quản lý của cô không chỉ có một nghệ sĩ để lo lắng nên không có chuyện ê-kíp xây dựng hình ảnh gò bó ép cô thực hiện. “Ê-kíp không có ai làm Hen áp lực, nói ê-kíp tôi như thế thì không đúng đâu. Ê-kíp không phải nhà thờ, không chỉ quản lý mình Hen”, cô viết.

Võ Hoàng Yến gây tò mò khi khoe ảnh với bạn trai bí ẩn

Trang cá nhân của Võ Hoàng Yến gần đây cập nhật rất nhiều hình ảnh du lịch nắm tay một người đàn ông bí ẩn theo trao lưu “Follow me’’. Những bức ảnh cho thấy siêu mẫu đang tận hưởng khoảnh khắc du lịch tại châu Âu và người đi được cho là bạn trai đang hẹn hò của cô.

Người đàn ông bí ẩn luôn sát cánh bên Võ Hoàng Yến trong những du lịch gần đây, từ Pháp tới Ý đều nắm tay nhau rất tình cảm. Rồi đến cả Santorini - hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp, cặp đôi cũng không quên chụp ảnh nắm chặt tay nhau.

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13
Người đàn ông bí ẩn luôn sát cánh bên Võ Hoàng Yến trong những du lịch gần đây, từ Pháp tới Ý đều nắm tay nhau rất tình cảm.

Sau loạt ảnh nắm tay đưa nhau đi khắp thế gian, Võ Hoàng Yến đã hé lộ một phần góc mặt của người đàn ông bí ẩn trong bức ảnh áo đôi, cô tựa đầu vào vai bạn trai một cách tình tứ. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc cho siêu mẫu, bên cạnh đó cũng đồn đoán bạn trai của Võ Hoàng Yến có khả năng là một người ngoại quốc.

Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khoe vòng 3 "lộ liễu"

Đang định cư ở Mỹ và thay vì trả lời về nghi vấn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương lại khá tích cực chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với hình thể nóng bỏng.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đăng tải bức ảnh diện blazer phối cùng boots trên trang cá nhân. Điều thu hút sự chú ý của công chúng lại là việc nàng hậu phô bày vòng 3 vô cùng sexy trong shoot ảnh.

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13
Phạm Hương không ngại khoe thân táo bạo

Qua những bức hình có thể thấy, cô đang có cú lột xác về hình ảnh sau khi sang Mỹ định cư và không ngại khoe thân táo bạo. Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương, nhiều người cho rằng nhan sắc của "hoa hậu quốc dân" đi xuống, không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước đây.

Việt Trinh và loạt sao Việt tình nguyện hiến tạng

Mới đây nữ diễn viên Việt Trinh chia sẻ quyết định hiến tạng. Theo đó, cô đã hoàn thành thủ tục tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vào sáng 22/4. Nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" coi việc hiến tạng là hành động mang ý nghĩa lớn lao khi qua đời. Nguyên nhân khác nữa là vì cô muốn chuộc lại một số việc sai lầm của bản thân trong quá khứ.

Trước Việt Trinh, nữ ca sĩ Hari Won cũng tâm sự trên truyền hình vào tháng 4/2018 về việc đăng ký hiến tạng sau khi qua đời. Nữ MC Minh Hà của đài truyền hình Việt Nam cũng không ngần ngại đăng ký hiến tặng giác mạc vào đầu năm 2018. Diễn viên Minh Hương của phim Nhật ký Vàng Anh, giờ là MC của kênh truyền hình, cũng đã hoàn thành việc đăng kí hiến tặng tạng tại Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia vào tháng 1/2019.

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13
Diễn viên Minh Hương đã hoàn thành việc đăng kí hiến tặng tạng tại Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia vào tháng 1/2019.

Năm 2018, 2 MC Bùi Mai Trang và Nguyễn Hồng Nhung của VTV đã đến Trung tâm điều phối ghép tạng Quốc gia để đăng ký hiến mô/ tạng sau khi chết/chết não. Nam ca sĩ Phi Hùng cũng kí hiến mô/tạng phục vụ cho việc cứu người, phát triển y học. MC Hạnh Phúc thì đã đăng ký tham gia hiến giác mạc. Trước đó, vào năm 2007, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã ký đơn xin hiến tạng với lý do như hầu hết các sao, đó là muốn giúp đỡ được nhiều người sau khi bản thân mình qua đời.

Trọng Hiếu sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại Billboard Music Awards 2019

Một thông tin vô cùng bất ngờ và tự hào với khán giả Việt khi gương mặt nghệ sĩ đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại Billboard Music Awards 2019 không ai khác đó chính là nam ca sĩ Trọng Hiếu. Đây là một sự kiện uy tín có tầm vóc ảnh hưởng lớn, hội tụ những nghệ sĩ đình đám trên thế giới và bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn được đặt chân tới.

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13
Nam ca sĩ Trọng Hiếu là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Billboard Music Awards 2019

Trọng Hiếu là quán quân của một cuộc thi âm nhạc năm 2015. Nam ca sĩ ấn tượng với khán giả bởi giọng hát lạ đặc trưng, khả năng vũ đạo và phong cách trình diễn lôi cuốn. Những sản phẩm được nam ca sĩ ra mắt đều nhận được sự quan tâm của khán giả như Em là bà nội của anh, Bước đến bên em, Yêu là… hay Con đường tôi,…

Hội tụ đầy đủ yếu tố của một nghệ sĩ trẻ đầy tài năng, Trọng Hiếu đã được Billboard Việt Nam quyết định lựa chọn là gương mặt duy nhất đại diện Việt Nam để tham dự Billboard Music Awards 2019 diễn ra vào ngày 1/5 tới đây. Theo danh sách dự kiến, sẽ có nhiều ngôi sao xuất hàng đầu thế giới hiện tại đây như Taylor Swift, boygroup Kpop BTS, Cardi B, Lady Gaga, Mariah Carey,…

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13Sao Việt 29/4: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý
sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13Sao Việt 28/4: Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý
sao viet 304 hhen nie bi che gia tao vi khong biet con giap thu 13Sao Việt và những cuốn tự truyện “gây bão” dư luận