Sao Việt 28/4: Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý

21:48 | 28/04/2019

1,274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sao Việt tấp nập đưa con đi chơi ngày lễ, Trà My sinh con thứ hai cho chồng đại gia… là những tin nổi bật của sao Việt ngày 28/4.

Trà My Idol sinh con thứ hai cho chồng đại gia

Trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ hình ảnh bên chồng và con trai mới sinh kèm dòng trạng thái: "Sài Gòn đón mình bằng cơn mưa mát mẻ". Theo tiết lộ từ phía ca sĩ, cậu bé mới chào đời đặt tên là Hayden. Rất nhiều bạn bè của cô như Tăng Thanh Hà, Lệ Quyên, Hoàng Thuỳ Linh... đã chúc mừng nữ ca sĩ "mẹ tròn con vuông". Còn trong phần bình luận của mình, cô trả lời: "Sẽ không sinh thêm nữa vì quá sợ".

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Trà My khoe sinh con thứ 2

Trà My kết hôn với chồng đại gia trước đây 5 năm trong một lễ cưới hoành tráng vói 1.000 khách mời. Đây là lần sinh thứ 2 của Trà My. Năm 2014, cô đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện Việt Pháp bằng phương pháp sinh thường. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các sự kiện và chương trình âm nhạc. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ khẳng định ông xã ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật, tuy nhiên do con còn nhỏ nên cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý

Mới đây, Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều gây chú ý trong bức ảnh này là vùng bụng to bất ngờ của "nữ hoàng giải trí". Trong ảnh, mỹ nhân họ Hồ diện váy hai dây và để lộ vòng hai lớn bất thường.

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý

Dù đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách, cùng với gương mặt tròn trĩnh hơn nên dân mạng khẳng định nữ ca sĩ đang mang thai. Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng liên tục diện những bộ đầm rộng dáng suông trong khi cô thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ. Tuy nhiên, không ít người khẳng định nữ cô sĩ không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, cô vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh.

Sao Việt tấp nập đưa con đi chơi ngày lễ

Lý Hải, Hà Hồ và nhiều sao Việt đang tận hưởng những giây phút yên bình bên các con trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Hà Hồ đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại Hội An cùng Kim Lý và con trai Subeo. Đây là điểm đến yêu thích của cô mỗi khi rảnh rỗi. Ca sĩ Hồng Nhung và hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dẫn các con đi du lịch ở biển Ninh Thuận. Cả hai ngôi sao có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đi chơi cùng nhau.

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Lý Hải - Minh Hà đưa các con đi khám phá Thác Mai

Gia đình Lý Hải - Minh Hà lại khám phá Thác Mai (Định Quán, Đồng Nai). Gia đình nam ca sĩ ở trong căn nhà trong Lật Mặt 4 nằm sâu trong rừng. Diễn viên Ngọc Lan đưa con trai cưng lên thành phố Đà Lạt để tận hưởng khí trời mát mẻ. Dù mới 2 tuổi nhưng bé Louis tỏ ra dạn dĩ, năng động và được mẹ cho ăn mặc rất chỉn chu.

Phan Thị Mơ diện váy fan "không dám nhìn nghiêng"

Trong sự kiện mới đây, Hoa hậu Phan Thị Mơ xuất hiện nổi bật với thiết kế màu vàng rực. Chiếc váy đặc biệt ở chỗ nếu nhìn trực diện trông rất kín đáo nhưng ở góc nghiêng lại tiết lộ toàn bộ mạn sườn gợi cảm. Phần lưng trần khá kén dáng vì chỉ buộc dây, dễ gây lộ mỡ thừa.

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Bộ váy của Phan Thị Mơ góc nhìn thẳng và nghiêng

Năm 2018, Phan Thị Mơ gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới dù đã 28 tuổi. Trước đó, cô từng đăng quang Hoa khôi miệt vườn 2010, lọt Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Top 10 Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Năm 2011, Phan Thị Mơ từng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế - Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) nhưng không đạt thành tích.

Ốc Thanh Vân khoe ảnh cưới chụp tại Hàn Quốc

Kỉ niệm 11 năm bên nhau, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã cùng nhau tới Hàn Quốc để chụp bộ ảnh cưới kỷ niệm 11 năm kết hôn. Nữ diễn viên đã mặc lại bộ váy cưới từ 11 năm trước để thực hiện bộ ảnh với mong muốn nhắc nhớ những kỷ niệm đẹp nhất với ông xã Trí Rùa.

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Ốc Thanh Vân chia sẻ bộ ảnh là món quà quý sau nhiều năm chung sống

Mới đây, cặp đôi đã tung trọn vẹn bộ ảnh cưới và khiến người hâm mộ xuýt xoa với độ tình cảm, ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trong từng bức hình. Theo Ốc Thanh Vân, bộ ảnh là món quà quý sau nhiều năm chung sống. Cô chia sẻ “bên nhau không chỉ là cảm giác vui thích mà là tận hưởng cuộc sống hiện hữu: những bữa cơm, những chuyến đi và những đứa con. Không chỉ là yêu, là thương, mà là cần. Thật sự".

Lâm Khánh Chi khao khát sửa giấy khai sinh để đăng ký kết hôn

Trong talkshow Chuyện cuối tuần với chủ đề Khát khao có con của người chuyển giới, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ hết sức chân thành về cuộc sống của mình. Lâm Khánh Chi cho biết con trai của cô hiện đã được hơn 5 tháng, đây là kết quả của rất nhiều lần nỗ lực nhờ người mang thai hộ.

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim ly
Lâm Khánh Chi chia sẻ tại talkshow Chuyện cuối tuần

Cô cũng cho biết điều khiến cô nặng lòng nhất là dù đã chuyển giới và làm đám cưới nhưng giấy khai sinh vẫn là nam nên Lâm Khánh Chi và chồng hiện chưa làm được giấy đăng ký kết hôn. Điều này khiến cô từng bị từ chối visa nhiều nước cũng như gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim lyDàn sao Việt dự ra mắt phim "Lật mặt 4" của Lý Hải
sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim lySao Việt lên tiếng về vụ "bé gái bị xâm hại trong thang máy"
sao viet 284 ho ngoc ha vuong nghi an mang thai voi nguoi tinh kim lySao Việt và những cuốn tự truyện “gây bão” dư luận