Sao Việt 1/5: Đồng nghiệp khóc nghẹn khi viếng nghệ sĩ Lê Bình

22:49 | 01/05/2019

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ gạo cội Lê Bình qua đời; Lương Mạnh Hải tự viết kịch bản và đạo diễn phim chiếu rạp; nhạc sĩ Trần Minh Phi đánh giá thấp ca sĩ bước ra từ gameshow... là những thông tin nổi bật của sao Việt ngày 1/5/2019.

Sao Việt thương tiếc nghệ sĩ Lê Bình

Chiều 1/5, nhiều sao Việt như nghệ sĩ Mỹ Uyên, Hạnh Thúy, Ốc Thanh Vân, Thúy Hạnh, Cát Tường, hoa hậu Diễm Hương... đã khóc nghẹn khi viếng nam nghệ sĩ gạo cội Lê Bình. Trước đó, các nghệ sĩ như Cát Phượng, Hồng Vân, Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân, Ái Châu, Kiều Trinh, đạo diễn Quốc Thuận... đã bày tỏ lòng thương tiếc nam diễn viên trên trang facebook cá nhân. Đối với các nghệ sĩ, Lê Bình là một nghệ sĩ hiền hậu và luôn chỉ dạy diễn xuất cho đàn em.

Đầu năm 2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi nhưng ông đã giấu kín. Sau một năm điều trị, sức khỏe ông chuyển biến xấu do khối u di căn vào tủy. Hồi đầu tháng 3/2019, ông phải nhập viện do nửa thân dưới bị liệt. Sáng 1/5, diễn viên Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM).

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binh
Nhiều hình ảnh vai diễn để đời của nghệ sĩ Lê Bình được đặt trong lễ tang

Tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. HCM). Lễ truy điệu sẽ diễn ra lúc 6h30 ngày 4/5. Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 7 cùng ngày, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, tro cốt sẽ được rải ở biển Vũng Tàu.

Lương Mạnh Hải tự viết kịch bản và làm đạo diễn phim chiếu rạp

Trên trên trang mạng xã hội cá nhân, nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” bất ngờ thông báo tìm kiếm gương mặt vào vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh đầu tay do anh làm đạo diễn có tựa đề “Hoa hậu Giang hồ”. Đây là bộ phim đầu tiên do chính anh viết kịch bản và làm đạo diễn sau nhiều năm đóng phim và đứng chân ở vai trò sản xuất.

Theo thông tin casting, nữ diễn viên chính trong dự án phim “Hoa hậu Giang Hồ” phải đáp ứng các tiêu chí độ tuổi từ 18 đến 26, có ngoại hình đẹp, cá tính, hiện đại, trẻ trung, chiều cao từ 1m65-1m75, không nói ngọng. Các ứng viên cũng được yêu cầu gửi ảnh chưa qua chỉnh sửa, không đeo kính màu áp tròng, không đội mũ… chứng tỏ Lương Mạnh Hải muốn tìm một vẻ đẹp cá tính và tự nhiên.

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binh
Ngọc Khanh - cô gái được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gợi ý thử casting dự án phim của Lương Mạnh Hải

Ngay khi vừa thông báo casting trên, Lương Mạnh Hải đã tới tấp nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Tăng Thanh Hà động viên Lương Mạnh Hải tự tin đảm nhận và làm thật tốt vai trò mới vì anh hoàn toàn có thể làm được. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tag một cô gái tên là Ngọc Khanh và gợi ý cô này thử casting dự án phim của Lương Mạnh Hải. Được biết, theo dự kiến thì bộ phim này sẽ được bấm máy vào giữa tháng 6-2019 và ra rạp đến với khán giả trong năm 2020.

Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại lém lỉnh của con trai

Tăng Thanh Hà vốn là người đẹp kín tiếng. Kể từ khi làm mẹ, cô chưa bao giờ đăng ảnh cận mặt con trai và con gái trên trang cá nhân. Song thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ những mẩu chuyện đáng yêu về các nhóc tỳ. Mới đây nhất "ngọc nữ điện ảnh" một thời chia sẻ đoạn hội thoại ngắn (viết bằng tiếng Anh) giữa cô, ông xã Louis Nguyễn và con trai 4 tuổi Richard. Cuộc trò chuyện phần nào cho thấy con trai Hà Tăng là cậu bé lém lỉnh, dễ thương.

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binh
Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại dí dỏm với con trai trên Instagram

Khi Louis Nguyễn nói: "Riki sau khi con ngủ bố sẽ ôm mẹ nhé?", cậu nhóc nhanh nhảu đáp "Không". Sau đó, Tăng Thanh Hà đặt câu hỏi tại sao, con trai cô liền lý giải: "Không, ba không phải chồng của mẹ. Con mới là chồng của mẹ. Con là chồng mẹ. Ba không phải". Cuối cùng, Hà Tăng hứa với Richard rằng sẽ chỉ ôm một mình cậu nhóc.

Sau khi Hà Tăng đăng tải câu chuyện gia đình trên trang cá nhân, khán giả bày tỏ sự thích thú trước suy nghĩ trẻ con hồn nhiên và lém lỉnh của Richard. Cũng giống bao em bé khác, Richard thích tranh giành mẹ với bố và quyết không nhường nhịn.

Nhạc sĩ Trần Minh Phi đánh giá thấp ca sĩ bước ra từ gameshow

Theo vị nhạc sĩ này, gameshow thực chất chỉ là sân chơi, không phải là cái nôi chuyên nghiệp nuôi dưỡng những cá nhân chuyên nghiệp. “Chuyên nghiệp tôi nói ở đây là nói lên chất lượng của nghề, chứ không phải là cái nghề chuyên đi làm để kiếm sống. Do đó, tôi đánh giá thấp những ca sĩ bước ra từ những sân chơi này”, nhạc sĩ Trần Minh Phi nói. Nhạc sĩ cũng nhấn mạnh rằng thực tế cũng chứng minh điều đó, khi hàng loạt những thành quả của gameshow sau đó đã thể hiện mình một cách nghèo nàn, vá víu, lai tạp và nhạt nhẽo.

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binh
Nhạc sĩ Trần Minh Phi

Nói về những đóng góp của gương mặt thành tên từ gameshow cho thị trường âm nhạc và tiếp cận với quốc tế, nhạc sĩ nói: “Điều đó có đấy nhưng nó quá ít. Một vài hột muối cho vào một ly nước thì vẫn cho ta cảm giác ly nước không mặn lên chút nào. Nó vẫn nhạt đúng như nước lã. Còn nếu bạn nói âm nhạc của họ tiệm cận được với quốc tế thì chúng ta phải tỉnh táo hiểu rằng, đó là sự tiệm cận còn khá xa và chỉ là trong phạm trù giải trí”.

So sánh ca sĩ nhạc nhẹ thế hệ 3 với các ca sĩ thế hệ 1 như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam hay thế hệ 2 như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Trần Minh Phi đã nhận định về thanh thì kém xa, về sắc được một điểm cộng. Đặc biệt vị nhạc sĩ này nhấn mạnh không kì vọng gì vào làng nhạc Việt với lứa ca sĩ như hiện nay.

Chi Pu thua Min trong cuộc canh tranh ngôi vị dẫn đầu Vpop

Min vừa trở lại với Vpop với nhạc nhẹ nhàng do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác có tên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi”. Tuy nhiên, ca khúc của giọng ca người Hà Nội ngay lập tức dính vào tranh cãi đạo nhạc giai điệu của And One (Taeyeon). Mặc những ý kiến trái chiều, “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” vẫn nhanh chóng trở thành bản hit tiếp theo của Min.

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binh
Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi cho MV Anh ơi ở lại

Trước ca khúc này, nhiều bản hit từng vướng vào tranh cãi đạo nhạc nhưng vẫn gây sốt Vpop và chiếm lĩnh những thứ hạng cao trên BXH nhạc Việt như “Đừng như thói quen” (gợi liên tưởng tới ca khúc “Đã biết sẽ có ngày hôm qua”), “Yêu em dại khờ” (vòng hòa thanh giống “Sweet dream”), “Anh nhà ở đâu thế” (giai điệu khá giống “Lion heart”)...

Trong khi đó, Chi Pu phát hành bản ballad “Anh ơi ở lại” và được khen ngợi lần đầu có hit sau 2 năm đi hát. Trên BXH tuần, sản phẩm mới của cựu hot girl Hà Thành chỉ giữ hạng 5. Lần đầu thử sức với dòng nhạc ballad, Chi Pu thu được nhiều tín hiệu đáng mừng. Cựu hot girl còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho ca khúc mới. Có ý kiến cho rằng đây thậm chí là một trong những MV xuất sắc nhất của Vpop.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binhSao Việt 30/4: H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”
sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binhSao Việt 29/4: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý
sao viet 15 cac sao khoc nghen khi vieng nghe si le binhSao Việt 28/4: Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.