Sao Việt 3/5: NSƯT Thành Lộc tiếc tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp

23:15 | 03/05/2019

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSƯT Thành Lộc tiếc tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp; Tuấn Hưng tự dọn rác ở Lý Sơn; Midu mải mê "thả thính"; Trọng Hiếu mơ ước được trình diễn trên sân khấu Billboard Music Awards... là thông tin nổi bật của sao Việt ngày 3/5/2019.

NSƯT Thành Lộc tiếc tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp

Sáng 1/5, nghệ sĩ gạo cội Lê Bình đã từ biệt làng nghệ thuật Việt Nam sau hơn một năm âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Trong những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã đến tiễn biệt nghệ sĩ tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5, Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TP HCM.

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day ap
NSƯT Thành Lộc thắp hương viếng nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Thành Lộc, đồng nghiệp lâu năm của Lê Bình đã chia sẻ về thời gian diễn chung cùng ông ở sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần. Thành Lộc cho biết nghệ sĩ Lê Bình có một tính cách rất hay đó là nói ít làm nhiều. Thành Lộc cũng cho biết, bản thân không bất ngờ khi nghe tin Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi vì biết đồng nghiệp hút thuốc rất nhiều.

Chia sẻ về sự ra đi của nghệ sĩ gạo cội, Thành Lộc chia sẻ: “Khi nghe tin anh Bình ra đi, tôi lại mừng hơn là buồn. Không đau đớn, không kéo dài, không làm khổ người thân… Sự ra đi đó là tìm đến sự an lành”. Tuy nhiên, Thành Lộc cho biết tiếc là tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp.

Tuấn Hưng tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đi du lịch tại Lý Sơn (Quảng Ngãi). Trên trang facebook cá nhân, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cập nhật hình ảnh, clip trong chuyến đi nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trong đó, loạt ảnh và clip Tuấn Hưng cùng bạn bè dọn rác được người hâm mộ dành tặng không ít khen.

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day ap
Ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn tự dọn rác ở Lý Sơn

"1 lúc thôi. Là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này", ca sĩ Tuấn Hưng viết khi chia sẻ những bức hình. Trước hành động đẹp của năm ca sĩ và những người bạn của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Tuấn Hưng xuất sắc. Mình sẽ phải làm theo". "Chuẩn luôn anh tôi", MC Thành Chung bày tỏ.

Chia sẻ về hành động dọn rác ở Lý Sơn, Tuấn Hưng nói: "Lý Sơn là một hòn đảo đẹp, nước rất là trong. Nếu được chăm sóc, bảo vệ thì nơi đây sẽ là hòn đảo thu hút rất đông khách du lịch. Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ? Ngày bé còn đi học tôi cũng đi làm những việc công ích như vậy. Và ngày hôm qua đi tắm biển tôi và những người bạn thấy rất nhiều rác. Cho nên, anh em tôi bắt đầu dọn rác. Cứ làm và cảm thấy hứng thú thì mình làm thôi dù có thể sẽ có nhiều người nói chúng tôi "có vấn đề".

Midu mải mê "thả thính", fan vụn vén với Phan Thành

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt hình vô cùng xinh đẹp của mình kèm theo những dòng status “Anh nói không thích đồ ngọt/Sao anh lại thích tôi?/Tôi nói không thích café/Sao lại tương tư anh đến thế?”.

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day ap
Midu đăng loạt hình xinh đẹp trên trang cá nhân

Chia sẻ của Midu đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, người hâm mộ vẫn ra sức vun vén cho cô và Phan Thành. "Em chưa lấy ai có nghĩa em còn yêu Phan Thành. Phan Thành cũng chưa cưới ai là còn chờ em. Hãy đến với người mình yêu đi em. Tuổi trẻ ngông cuồng dễ sai, thời gian làm con người ta hoàn thiện!" - tài khoản H.H bình luận.

Phan Thành và Midu đã từng làm đám hỏi. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi do nam thiếu gia vướng ồn ào tình ái với Thúy Vi. Sau đó thiếu gia này tiếp tục hẹn hò với hot girl Primmy Trương. Sau khi "đường ai nấy đi", Phan Thành thường xuyên like ảnh Midu, nhắc lại chuyện tình 7 năm và khẳng định: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Trọng Hiếu mơ ước được trình diễn trên sân khấu lễ trao giải Billboard

Trọng Hiếu vừa trở thành nghệ sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham dự lễ trao giải thưởng âm nhạc uy tín bậc nhất thế giới Billboard Music Awards 2019 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Không chỉ đại diện cho Việt Nam, Trọng Hiếu còn là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất dự thảm đỏ phỏng vấn hai ngôi sao lớn là Maluma và Zeed.

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day ap
Trọng Hiếu trên thảm đỏ "Billboard Music Awards 2019"

Khi có mặt tại Billboard Music Awards 2019, Trọng Hiếu thẳng thắn chia sẻ ước mơ một ngày nào đó sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn trên sân khấu của lễ trao giải âm nhạc uy tín bậc nhất cùng với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Nam ca sĩ nói: "Hãy nuôi dưỡng những ước mơ lớn và đừng để ai phán xét ước mơ của mình".

Trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu luôn được đánh giá cao bởi gout âm nhạc văn minh, hiện đại, phong cách trình diễn sôi động, khả năng vũ đạo lôi cuốn và giành vị trí quán quân. Gần đây, Trọng Hiếu tích cực hoạt động âm nhạc tại Việt Nam. Anh liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc gây chú ý như: Vẽ thế giới, Con đường tôi, Say Ah, Green Groove, Vì anh là vậy, Yêu là...

Tuấn Trần tiết lộ từng khủng hoảng vì bị miệt thị ngoại hình

Sau nhiều dự án phim như Mùa oải hương năm ấy, Lời nguyền gia tộc, Xưởng 13, Gia đình Mén… Tuấn Trần hiện là cái tên diễn viên trẻ tiềm năng được khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, anh cũng “đốn tim” nhiều fan nữ bởi ngoại hình điển trai mang phong cách Hàn Quốc cùng chiều cao 1,85 m.

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day ap
Tuấn Trần nỗ lực tập luyện thể có hình thể đẹp

Tuy nhiên, ít ai biết Tuấn Trần từng “vật lộn” với cân nặng của mình khi nặng tới 92 kg, bị gọi là “Tuấn béo” và bị trêu chọc, miệt thị ngoại hình. “Tôi khủng hoảng, như người bị trầm cảm, hạn chế giao tiếp với mọi người. Mỗi ngày đi học trở về nhà, tôi khóa cửa phòng, tìm niềm vui với truyện tranh, trò chơi điện tử. Cảm giác ấy kéo dài cho đến khi bản thân nhận ra niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật, tôi mới tự nhủ bản thân cần phải thay đổi”, Tuấn Trần trải lòng.

Trải qua quãng thời gian dài tuân thủ lịch tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, Tuấn Trần thành công khi giảm gần 20 kg. Hiện Tuấn Trần đã thay đổi hình ảnh của mình, từ nhẹ nhàng, lãng tử sang nam tính, phong trần. Đây cũng là hình ảnh anh hướng đến để thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao hành động, với những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm... Việc "lột xác" cũng giúp cho nam diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh, các dự án nghệ thuật cũng như các hợp đồng quảng cáo nhãn hàng.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day apSao Việt 2/5: Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”
sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day apSao Việt 1/5: Đồng nghiệp khóc nghẹn khi viếng nghệ sĩ Lê Bình
sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day apSao Việt 30/4: H'Hen Niê bị chê giả tạo vì không biết “con giáp thứ 13”
sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day apSao Việt 29/4: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về nghi án mang thai với Kim Lý
sao viet 35 nsut thanh loc tiec tu duy cua le binh cho nghe thuat van con day apSao Việt 28/4: Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với người tình Kim Lý