Sao Việt ngày 4/5: Con trai nghệ sĩ Hồng Vân đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ

06:20 | 05/05/2019

812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người thân, đồng nghiệp khóc thương đưa tiễn cố nghệ sĩ Lê Bình; Con trai nghệ sĩ Hồng Vân xuất sắc đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ; Danh ca Khánh Ly hy vọng không bị “ném đá” khi kết hợp với Tùng Dương… là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 4/5/2019.

Người thân, đồng nghiệp khóc thương đưa tiễn cố nghệ sĩ Lê Bình

Sáng nay (4/5), lễ di quan cố nghệ sĩ Lê Bình đã diễn ra tại nhà tang lễ số 5, Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, trước khi linh cữu của ông được đưa đi hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa, TP HCM. Từ rất sớm, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đã đến tiễn biệt cố nghệ sĩ Lê Bình lần cuối.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
NSƯT Hạnh Thúy cùng đồng nghiệp ôm các bức ảnh Lê Bình trưng bày ở lễ tang đến Bình Hưng Hòa

Bà Hồng Dung - Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM đã thay mặt dàn nghệ sĩ Việt đọc điếu văn trong lễ truy điệu "Mọi lần gặp anh là thấy anh cười, sao bây giờ anh không còn gây cười cho anh em nữa, mà cứ lặng im… Anh chưa bao giờ đóng vai chính nhưng vai anh đóng sẽ trở thành vai chính trong lòng khám giả..."

Con trai của cố nghệ sĩ Lê Bình đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới khán giả, các nghệ sĩ. "Tôi thay mặt gia đình xin hứa trước di ảnh của ba là chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thực hiện những di nguyện ba dặn dò anh em".

Diễn viên Mai Phương "đuổi" bệnh ung thư sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình

Khi đám tang của nghệ sĩ Lê Bình diễn ra, Mai Phương - nữ diễn viên bị cùng căn bệnh liên tục bày tỏ sự tiếc thương cho người quá cố, kèm theo những lo lắng cho chính mình. Cô mới chia sẻ cuốn sách có tựa đề “Ung thư hãy biến đi” trên trang cá nhân. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình chống chọi với ung thư của Hạng Dao - họa sĩ truyện tranh người Trung Quốc.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
Cuốn sách được Mai Phương chia sẻ

"Nếu bạn thấy bầu trời của mình chỉ là đêm đen thì cuốn sách này có lẽ sẽ giúp bạn thẳng tiến tới nơi có ánh sáng của vầng dương mà bạn đang đợi chờ mỏi mòn", Mai Phương bày tỏ.

Nói về bệnh tình của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết: "Phương cũng không ổn về tinh thần sau khi chú Lê Bình qua đời. Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng một thời điểm. Mai Phương rất muốn đến cùng để tạm biệt chú nhưng không thể đi được. Mặt em đang bị sưng phù, mắt sưng".

Con trai nghệ sĩ Hồng Vân xuất sắc đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ

Mới đây, Hồng Vân đã vô cùng vui mừng khi thông báo thành tích học tập của con trai Khôi Nguyên. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, con trai chị đã đậu vào trường điện ảnh Chapman University, thuộc Top 5 ở Mỹ. Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi) sinh năm 1997, là con trai riêng của NSND Hồng Vân và người chồng đầu và đi du học Mỹ từ năm 14 tuổi.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
Nghệ sĩ Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên

NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng cha con mấy người! Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè!".

Theo NSND Hồng Vân có 4 trường nhận Khôi Nguyên nhưng Khôi Nguyên quyết định chọn trường này vì ở gần chỗ ở. Trong tháng này, gia đình chị có hai tin vui lớn khi ngoài con trai Khôi Nguyên, ngày 17/5 tới đây gia đình chị dự định sẽ sang Mỹ để dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu.

Danh ca Khánh Ly hy vọng không bị “ném đá” khi kết hợp với Tùng Dương

Khánh Ly cho biết, live concert “Người về bỗng nhớ” được tổ chức tối 5/5 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội được xem là show diễn đặc biệt nhất của mình kể từ lần đầu về Việt Nam biểu diễn vào năm 2014. Việc kết hợp với Tùng Dương là nỗ lực trong sáng tạo nghệ thuật của nữ danh ca dành cho khán giả quê nhà.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
Danh ca Khánh Ly

Khánh Ly và Tùng Dương được ví von giống như hai cực trái dấu với hai phong cách hoàn toàn khác biệt. Đánh cược trong cuộc hội ngộ này, Khánh Ly kỳ vọng vào những thăng hoa bất ngờ. Tuy vậy, bà hy vọng không có sự “ném đá” trong cuộc kết hợp lần này.

Trước đó, Tùng Dương cũng đã rất thành công trong dự án Tùng Dương hát tình ca và các album tình ca thực hiện chung với Hà Trần, Thanh Lam. Đêm diễn còn có sự hội ngộ của nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn - một cái tên không thể bỏ qua trong dòng nhạc Trịnh.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đẹp hút hồn với gu thời trang sành điệu

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã được chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí để hỗ trợ gia đình chồng kinh doanh, nữ diễn viên vẫn không mất đi thần thái kiêu kỳ và xinh đẹp.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
Tăng Thanh Hà trong thần thái kiêu kỳ và xinh đẹp

Ngay sau khi được đăng tải, tấm ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Đa phần người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc mặn mà, xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của “bà mẹ 2 con” Hà Tăng.

Đến nay, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã có với nhau 2 nhóc tì xinh xắn. Vốn là người sống kín tiếng nên cô ít khi chia sẻ chuyện của mình với công chúng. Vì lẽ đó những tin tức của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến thừa nhận quá khứ từng là kẻ thứ ba không may mắn

Được biết đến là chân dài kín tiếng của làng giải trí Việt nhưng mới đây, trên sóng Bữa trưa vui vẻ, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ của mình. Thậm chí, cô thẳng thắn thừa nhận cô từng trở thành người thứ ba trong tình huống biết bạn trai đã có vợ nhưng bạn trai cô lại nói đã ly thân với người đó.

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o my
Võ Hoàng Yến làm người thứ ba bất đắc dĩ

“Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là người thứ ba. Đến khi rơi vào thế là người thứ ba, mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống nữa... Chính vì thế, khi quyết định tiến tới với người đàn ông, chúng ta phải biết rõ họ là người có ràng buộc hay chưa”, cô chia sẻ.

Sau những gì trải qua, khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai ở thời điểm hiện tại, Hoàng Yến khẳng định cô chỉ cần người đó đàn ông hơn mình là đủ. Không những thế, nữ siêu mẫu đã thừa nhận là đang có bạn trai.

Thanh Mai (tổng hợp)

sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o mySao Việt 3/5: NSƯT Thành Lộc tiếc tư duy của Lê Bình cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp
sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o mySao Việt 2/5: Nam Em khóc vì bị CSGT yêu cầu dừng xe và “ngưng diễn”
sao viet ngay 45 con trai nghe si hong van do vao truong dien anh top 5 o mySao Việt 1/5: Đồng nghiệp khóc nghẹn khi viếng nghệ sĩ Lê Bình