Sao Việt 24/12: Nữ MC vô duyên ở Quả bóng vàng là "người cũ" của Mr. Cần Trô

19:13 | 24/12/2018

438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Mẹ chồng khó tính" Lan Hương hạnh phúc cùng ông xã tổ chức đám cưới cho con trai; Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời, khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên chồng; Nữ MC vô duyên ở Quả bóng vàng là "người cũ" của Mr. Cần Trô Xuân Nghị;... là những tin nỏi bật về Sao Việt ngày 24/12.

Nữ MC vô duyên ở Quả bóng vàng là "người cũ" của Mr. Cần Trô

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, tâm điểm chú ý của dư luận mới đây lại hướng về lễ trao giải Quả bóng vàng. Dù là sự kiện được tổ chức từ năm 1995, nhưng đến nay chương trình vẫn còn nhiều thiếu sót qua một số kỳ tổ chức.

Mới đây nhất, Lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018" diễn ra tối 22/12 đã gây thất vọng cho khán giả bởi cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt là MC dẫn dắt kém duyên.

Theo đó, MC Tường Vy và MC Thiên Vũ đã đề nghị các khách mời đưa ra dự đoán kết quả, khiến Quang Hải và Anh Đức bối rối ra mặt. Việc lần lượt các khách mời dự đoán cũng làm mất nhiều thời gian, khiến khán giả xem đài sốt ruột.

Bên cạnh đó, hai người dẫn chương trình còn sắp đặt phần giao lưu với những câu hỏi không thông báo trước, dẫn đến sự khó xử của nhân vật chính.

Ngay khi chương trình được truyền hình trực tiếp và cả sau khi khép lại, dân mạng gay gắt chỉ trích hai MC vô duyên. Nhiều khán giả còn thắc mắc lý do nhà đài lựa chọn hai gương mặt này thay vì các tên tuổi gạo cội, có kinh nghiệm xử lý tình huống.

Sau khi trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội, nữ MC đang hứng gạch đá của dư luận - Tường Vy bất ngờ lên tiếng xác nhận Lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018" là lần đầu tiên cô được dẫn truyền hình trực tiếp nên cô đã quá căng thẳng, áp lực.

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái của Tường Vy đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau đó status của Tường Vy bất ngờ "biến mất" trên trang cá nhân của cô, khiến nhiều người tò mò.

Một số cho rằng nữ MC chỉ thay đổi chế độ hạn chế người xem, nhưng có người lại khẳng định Tường Vy đã xóa status bởi không lý do gì khiến cô phải ẩn lời xin lỗi.

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Bên cạnh những lời động viên của khán giả, thông cảm với "lần đầu dẫn trực tiếp" của Tường Vy, rất nhiều dân mạng vẫn tỏ thái độ không hài lòng khi BTC Lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018" liều lĩnh để một MC thiếu kinh nghiệm dẫn trực tiếp.

MC Tường Vy sinh ra và lớn lên ở Khánh Hòa và là cựu sinh viên Marketing của trường Đại học Tài chính. Cô từng tham gia hàng loạt cuộc thi MC như: Én Vàng, Gương mặt truyền hình... và đều lọt top chung cuộc. Hiện tại, Tường Vy đang là MC, biên tập viên cho kênh truyền hình HTV7.

Năm 2017, cô gây chú ý khi công khai mối quan hệ tình cảm với "Mr Cần Trô" Xuân Nghị khi cả hai tham gia chương trình hẹn hò mang tên "Love House".

Được biết, hai người hẹn hò được vài tháng rồi mới nhận lời tham gia gameshow chung. Tuy nhiên, sau chương trình, Tường Vy và Xuân Nghị đã đường ai nấy đi, nhưng hiện vẫn coi nhau là bạn bè.

Hari Won bất ngờ xuất hiện bên chồng ở Biệt tài tí hon

Khách mời tuần này là sự góp mặt lần đầu tiên của Hari Won và diễn viên Anh Đức cùng với sự cầm trịch của MC Sam và ban bình luận thường trực Trấn Thành – Ngô Kiến Huy.

Khi MC bật mí “Khách mời tuần này là người hết sức đặc biệt và là một món quà dành tặng cho anh”, Trấn Thành tỏ ra vô cùng hồi hộp và bối rối vì người bạn thân Anh Đức đã chọn về đội Ngô Kiến Huy.

Ngay khi thấy bà xã xuất hiện, Trấn Thành không khỏi phấn khích. Ngay trong vòng 1, với biệt tài tí hon đầu tiên, hai vợ chồng đã vô cùng ăn ý trong suy luận về biệt tài của bé. Cuối cùng cậu bé với biệt tài trí nhớ siêu phàm đã chọn về đội Xìn Ri vì độ đáng yêu của ban bình luận này.

Biệt tài nhí thứ 2 là cô bé 4 tuổi với khả năng diễn xuất. Nếu Anh Đức khăng khăng cho rằng cô bé có sở trường ca hát thì Hari Won thông qua đoạn clip giới thiệu lại khẳng định bé không có khiếu về âm nhạc. Kết quả, với những lập luận hợp lí của Hari Won mà cặp đôi này đã đoán chính xác biệt tài của bé.

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Vợ chồng nhà Xìn Ri tiếp tục “tâm đầu ý hợp” với các bé tiếp theo. Khác với vẻ hoạt ngôn ở các số trước, lần này Trấn Thành chịu “lép vế” trước bà xã và đồng ý mọi chọn lựa mà Hari đưa ra.

Với 3 bé còn lại là cậu bé khiếm thị có khả năng ca hát, “cậu bé tóc mây” 5 tuổi cực hot trên mạng xã hội với khả năng hoạt ngôn và bạn nhỏ chỉ mới 8 tuổi đã nhảy hiphop như vũ công chuyên nghiệp.

Cả 3 đều chọn về đội Trấn Thành – Hari Won mặc cho sự tiếc nuối hiện rõ ở đội Ngô Kiến Huy – Anh Đức.

Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các bé nhà Xìn Ri với 68 lượt bình chọn từ khán giả cho Bảo Nguyên và Marcus Phạm. Như vậy, một lần nữa giải thưởng tuần này đã không “mỉm cười” với Ngô Kiến Huy.

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời, khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên chồng

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang lại khiến nhiều người trầm trồ ghen tỵ khi khoe ảnh mặc áo đôi, tình tứ đón Giáng sinh bên nhau. Đặc biệt, dù đang mang bầu nhưng nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân” vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Nhã Phương – Trường Giang về chung nhà cũng đã được một thời gian nhưng độ hot của cặp đôi vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Trong showbiz hiện tại, họ là cặp vợ chồng thuộc top được săn đón nhiều nhất. Mức độ quan tâm của công chúng càng tăng lên khi tin đồn Nhã Phương mang thai tràn ngập khắp mạng xã hội.

Hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã Trường Giang vẫn giữ được nét xinh đẹp rạng ngời. Có lẽ cô là một trong những bà bầu “thần thái” nhất nhì showbiz Việt. Từ ngày về chung một nhà, cô cũng chăm đăng ảnh tình cảm hơn hẳn so với hồi yêu đương sóng gió.

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Với Trường Giang – Nhã Phương, công việc vẫn diễn ra êm đềm sau kết hôn. Trường Giang quay lại với công việc MC quen thuộc trong các show truyền hình, Nhã Phương chuẩn bị ra mắt vai diễn mới đầu dịp tết trong bộ phim “Trạng Quỳnh” của đạo diễn Đức Thịnh.

Sau bao nhiêu sóng gió, Trường Giang – Nhã Phương đã có thể tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Fan đang háo hức chờ đón ngày tiểu thiên thần của cặp đôi chào đời để gia đình nhỏ thêm phần trọn vẹn.

"Mẹ chồng khó tính" Lan Hương hạnh phúc cùng ông xã tổ chức đám cưới cho con trai

Mới đây, NSND Lan Hương hạnh phúc đăng tải những khoảnh khắc trong đám cưới của con trai thứ hai.

Người mẹ khó tính trong bộ phim truyền hình ăn khách "Sống chung với mẹ chồng" bày tỏ: "Hôn lễ của các con sẽ không thể trọn vẹn, đầm ấm và vui vẻ nếu thiếu những lời chúc phúc của các ông bà, họ hàng nội ngoại, của những người bạn thân thương, đồng nghiệp, có những người ở rất xa cũng về chung vui nữa , dường như nói lời cảm ơn là không đủ! Các con Phạm Hoài Anh - Lê Thùy Linh. Ngày 22/12 là một ngày trọng đại, là ngày đại lễ của gia đình mình! Chúng mình sẽ học cách yêu thương, sẻ chia để hiểu nhau và cùng nhau vun đắp hạnh phúc bởi hạnh phúc của các con là hạnh phúc của bố mẹ, của gia đình mình! Hãy nắm chặt tay nhau trong mọi hoàn cảnh và cùng nhau đi suốt cuộc đời nhé...".

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Trong đám cưới, NS Lan Hương cùng ông xã là NSƯT Đỗ Kỷ rạng rỡ đón quan khách tới chung vui cùng gia đình. Có thể nhận ra, hôn lễ diễn ra đơn giản, một vài nghệ sĩ trong showbiz như NSƯT Trần Đức, Hoa hậu Ngọc Hân cũng góp mặt.

Cậu con trai thứ hai của nghệ sĩ Lan Hương còn từng than thở với mẹ vì sợ "ế vợ" do nữ nghệ sĩ vào vai mẹ chồng quá "khắc nghiệt".

Dân mạng "soi" bằng chứng Á hậu Tú Anh đã sinh con sau 5 tháng cưới

Ít ngày trước, Á hậu đăng tải hình ảnh hoa cẩm tú cầu được trang hoàng đẹp mắt trong phòng khách, dù không phải nhân dịp đặc biệt. Đặc biệt dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã phát hiện nhiều điểm khả nghi Tú Anh vừa sinh con.

Cụ thể, bạn bè người đẹp bình luận rằng: “Chúc mừng bạn nhé, chúc bé hay ăn chóng lớn”. Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Gu con tôi bao giờ cũng chuẩn”.

Ngoài ra nhiều bình luận khác cũng úp mở khiến người xem liên tưởng đến nội dung câu chuyện là chúc mừng Tú Anh đã sinh con đầu lòng. Đặc biệt, khi có người bình luận về "bình sữa", Tú Anh trả lời "đang dùng rồi"

Dù chưa một lần trả lời về tin đồn có thai nhưng những lần xuất hiện trước công chúng gần đây, Tú Anh cho thấy có vòng 2 lớn bất thường, cô không còn tự tin khoe dáng như trước, chỉ thường chụp ảnh nửa người.

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Đặc biệt trong dịp sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh liên tục lấy túi xách che bụng, khuôn mặt không còn thon gọn như xưa càng làm dư luận tin rằng cô đã có con.

Theo một số nguồn thông tin thân cận của người đẹp, Tú Anh đã sinh con. Hiện tại những hình ảnh và giới tính của đứa bé vẫn chưa được tiết lộ.

Mặc mọi đồn đoán từ dư luận, Á hậu vẫn giữ im lặng kể từ ngày “theo chàng về dinh” vào tháng 7 năm nay.

Thùy Dương Next Top được bạn trai tây cầu hôn ở tiệc sinh nhật

Khoảnh khắc Thùy Dương Next Top nhận lời cầu hôn được Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân hôm 23/12. Đây cũng chính là tiệc sinh nhật của Thùy Dương. Bạn bè, người thân reo hò chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng và quỳ gối trước mặt cô.

Bạn trai ngoại quốc của Thùy Dương chia sẻ cô có bàn tay khác biệt với những ngón tay rất bé, vì vậy anh đã phải tìm kiếm khắp nơi để mang về chiếc nhẫn vừa vặn nhất.

Thông qua Facebook của Lê Thúy, nhiều bạn bè trong giới thời trang đã gửi lời chúc mừng Thùy Dương, như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chân dài Tuyết Lan. Tuyết Lan nhắn nhủ: "Chúc mừng bạn tôi nha, hãy nhanh lên ngày lành tháng tốt để chị em đi ăn cưới".

Thùy Dương vốn là người kín tiếng, gần như chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mặt báo. Gần đây, cô mới đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân nhưng giấu mặt.

sao viet ngay 2412 nu mc vo duyen o qua bong vang la nguoi cu cua mr can tro

Cũng trong ngày 23/12, Cao Thiên Trang cho biết cô và Thùy Dương đã hàn gắn sau khoảng thời gian rạn nứt tình bạn. Cao Thiên Trang là người chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật bạn thân và Thùy Dương đã hồi âm.

Cả hai trò chuyện suốt 3 giờ, trải lòng về những khúc mắc, mâu thuẫn trước đây. Thùy Dương cũng "khoe" nhẫn đính hôn với Thiên Trang.

Nhiều khán giả hy vọng "team Sang" của Next Top Model 2017 (Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê) sẽ sớm vui vẻ trở lại như những ngày đầu.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.