Sao Việt 26/3: Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh "soái ca" hé lộ dự án mới?

21:04 | 26/03/2019

723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh ‘soái ca’ hé lộ dự án mới?; Câu trả lời lấp lửng của Hạ Vi về tin đồn sinh con khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực; Hồ Ngọc Hà tươi như hoa hội ngộ cùng dàn sao hải ngoại tại Mỹ... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 26/3.

Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh ‘soái ca’ hé lộ dự án mới?

Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ được khán giả quan tâm đến các dự án âm nhạc mà còn trở thành biểu tượng về thời trang nhờ biến hóa phong cách linh hoạt. Trong bộ ảnh mới, Sơn Tùng tiếp tục “đốn tim” fan với vẻ điển trai chuẩn soái ca bên cạnh chiếc đàn piano và smartphone sành điệu.

Có thể thấy sau thời gian để tóc dài lãng tử, Sơn Tùng đã trở lại với mái tóc ngắn nhưng không kém phần thời trang. Trước đó, nam ca sĩ từng thử để nhiều kiểu tóc khác nhau và bất kể là tóc xoăn, bổ luống hay undercut đều nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ.

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

Với kiểu tóc ngố lần này, Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều khán giả còn tinh ý chỉ ra rằng nam ca sĩ thường đổi kiểu tóc khi có hoạt động mới. Liệu hình ảnh lần này của anh có gắn liền với dự án mới nào không? Câu trả lời đang được rất nhiều người hâm mộ trông đợi, bởi lẽ từ sau ca khúc Chạy ngay đi, giọng ca sinh năm 1994 vẫn chưa có dự án âm nhạc mới.

Bộ ảnh này được Sơn Tùng thực hiện cùng chiếc điện thoại Oppo F11 Pro. Nam ca sĩ sẽ xuất hiện và trình diễn tại sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày 29/3. Đây cũng là dịp Sơn Tùng tái ngộ khán giả sau thời gian khá im ắng.

Tóc Tiên nghiện mốt áo hai dây khoe vòng một

Là ca sĩ nổi tiếng có sắc vóc, Tóc Tiên tự tin về vẻ ngoài của mình, cô chọn phong cách ăn mặc bốc lửa, đôi khi rất táo bạo nhưng ít khi chạm ranh giới phản cảm. Có gương mặt nhỏ gọn nên nữ ca sĩ sinh năm 1989 trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Lợi thế lớn của Tóc Tiên là vòng một đầy đặn nhưng bắp tay và vai lại thon gọn, giúp cô diện đẹp các thiết kế khoe vai, cánh tay và ngực. Trong nhiều hoàn cảnh, lúc đi chơi lẫn gặp gỡ bạn bè, người ta đều thấy Tóc Tiên diện áo hai dây hoặc trễ vai.

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

Trong bức ảnh chia sẻ hôm 25/3, Tóc Tiên ngồi cùng nhóm nghệ sĩ nhiều lứa tuổi gồm Tuấn Ngọc, MC Kỳ Duyên, Lệ Quyên, Hồng Nhung và Mai Tiến Dũng. Cô vẫn thoải mái mặc theo phong cách ưa thích.

Phong cách thời trang thường ngày của Tóc Tiên cũng thiên về đơn giản, ít phụ kiện. Phần áo thường bó sát để khoe đường cong. Cô tiết lộ từng bị người bạn là stylist Kelbin Lei trách có nhiều quần áo đẹp nhưng lại lười diện.

Năm nay, Tóc Tiên bước sang tuổi 30. Trở về Việt Nam từ năm 2014, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, cô thăng tiến vượt bậc trong giới showbiz, trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

Câu trả lời lấp lửng của Hạ Vi về tin đồn sinh con khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực

Mới đây, trên Instagram "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi đã có màn đối thoại với người hâm mộ. Tại đây, nữ diễn viên trực tiếp trả lời những câu hỏi nhạy cảm liên quan tới cuộc sống đời tư.

Khi nhận được câu hỏi: "Chị có baby rồi à chị", nữ diễn viên đã có cách đáp trả bất ngờ. Thay vì né tránh, nữ diễn viên sinh năm 1993 không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Cô chỉ lấp lửng: "Hình như thía hay sao ấy".

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

Dù phần trả lời của Hạ Vi không làm thỏa mãn sự tò mò nhưng qua câu trả lời, nhiều người cho rằng khả năng cô sinh con là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp 26 tuổi trả lời về tin đồn lên chức mẹ đang lan truyền.

Giữa ồn ào sinh con, Hạ Vi ẩn ý: "Tôi không muốn biết gì cả". Không lâu sau đó, nàng Tấm bất ngờ công khai hình ảnh bên chàng trai giấu mặt. Trên bức ảnh có đề dòng chữ: "That you are not alone. For i am here with you" - Tạm dịch "Bạn không một mình vì tôi ở đây với bạn". Ngay khi đăng tải, bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới tình cũ Cường Đô La đã tìm được bến đỗ bình yên.

Sốc với cách Bảo Thy răn dạy fan: "Fan là fan, đừng thách thức thần tượng"

Tối 25/3, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Bảo Thy và một nhóm người hâm mộ. Nữ ca sĩ “Là con gái phải xinh” không ngần ngại dùng những lời lẽ căng thẳng với fan của mình, thậm chí cấm họ tạo một group Facebook nào khác có nhắc đến tên cô. Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cũng thông báo đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên và tạo một nhóm khác do êkip của cô quản lý.

Hành động này của giọng ca sinh năm 1988 khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, thậm chí, còn lên tiếng chỉ trích Bảo Thy vì sử dụng lời lẽ thiếu tôn trọng với những người đã từng ủng hộ mình.

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

Giữa lúc vụ việc còn gây nhiều tranh cãi, Bảo Thy đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết, trong nhóm FC cũ có nhiều thành phần antifan, thường xuyên tung tin giả, bình luận sai lệch và dùng những lời lẽ tục tĩu để nói về cô.

Dù “công chúa bong bóng” đã nhiều lần trao đổi với nhóm quản lý FC, nhưng họ vẫn không giải quyết và tiếp tục để tình trạng trên xảy ra. Đó là lý do cô muốn đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên, chấm dứt làm việc với nhóm quản lý FC cũ và giao toàn quyền quyết định cho êkip của mình.

Bị chụp lén đang tình tứ bà xã Nhã Phương, Trường Giang phản ứng bất ngờ

Cách đây ít giờ, trên nhóm hội fanclub của Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh vợ chồng Trường Giang quấn quýt bên nhau. Đã lâu không sánh đôi công khai nên những khoảnh khắc mới "chộp" được của cặp vợ chồng trẻ khiến fan thích thú. Tuy nhiên, theo quan sát, đây không phải ảnh đời thường của Trường Giang và Nhã Phương mà chỉ là hậu trường một buổi chụp ảnh, quay quảng cáo.

Dù ở chốn đông người nhưng Trường Giang không ngại ngùng cưng nựng bà xã. Vừa di chuyển, tay của Trường Giang vừa ôm eo Nhã Phương, vừa trò chuyện âu yếm. Trong một khoảnh khắc khi phát hiện có ống kính hướng về phía mình, ánh mắt của Trường Giang lộ vẻ bất ngờ và không hài lòng.

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

Biểu cảm khuôn mặt của anh khiến người xem buồn cười. Nhiều bình luận hài hước cho rằng Trường Giang có lẽ chưa quen với việc được công khai mối quan hệ với Nhã Phương nên còn "giật mình" khi thấy paparazzi như thuở hẹn hò.

Được biết trong ngày 27/3, Nhã Phương sẽ có buổi họp fanclub đầu tiên sau khi kết hôn và sinh con. Người đẹp hứa hẹn sẽ bật mí nhiều câu chuyện ít người biết và gửi tặng quà cho những khán giả lâu năm của mình.

Hồ Ngọc Hà tươi như hoa hội ngộ cùng dàn sao hải ngoại tại Mỹ

Hiện tại, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang nước Mỹ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Hà Hồ đăng tải loạt ảnh hội ngộ đi ăn cùng dàn nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như Thanh Thảo, Thanh Hà, Trúc Linh.

sao viet 263 soc voi cach bao thy ran day fan fan la fan dung thach thuc than tuong

“Ăn đêm ở quận Cam. Đi biết bao lần giờ mới có được một buổi tối thiệt vui với các anh chị. Khi nghệ sĩ thương nhau, là thương vậy á” – cô viết. Dù đăng hình cùng các nghệ sĩ đàn chị nổi tiếng và xinh đẹp nhưng nhan sắc tươi trẻ, nổi bật của Hà Hồ mới gây chú ý hơn cả. Thêm một điều, dù đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn nhưng ở những khoảnh khắc mới này không thấy sự xuất hiện của Kim Lý.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.