Trường Giang khiến Nhã Phương bất ngờ với món quà kỉ niệm ngày cưới

13:00 | 26/09/2019

1,337 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tưởng rằng Trường Giang sẽ tặng Nhã Phương món quà đắt tiền nhưng anh đã khiến cô bất ngờ khi lựa chọn tặng quà là một chiếc mũ và đôi dép tổ ong.

Ngày 25/9, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm một năm kết hôn của cô và danh hài Trường Giang. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khoe những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trong loạt ảnh váy cưới và đặc biệt còn có một clip ngắn mở quà do Trường Giang tặng. Cô viết: “Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà. Lúc về anh thủ thỉ: Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc. Và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

truong giang khien nha phuong bat ngo vi mon qua ki niem ngay cuoi
Quà tặng đặc biệt của Trường Giang dành cho vợ

Ở những giây đầu tiên của clip, Nhã Phương khiến mọi người không khỏi ghen tị khi thấy món quà mà Trường Giang tặng cô là những hộp một túi đồ hiệu của LV đắt đỏ. Tuy nhiên, mở hộp quà ở bên trong Nhã Phương mới "ngã ngửa" đó chỉ là đôi dép tổ ong kèm theo là chiếc nón màu đỏ có chữ P, viết tắt tên của cô.

Sau đó, đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú về món quà đặc biệt mà Trường Giang tặng cho vợ. “Món quà đơn giản nhưng thật ý nghĩa. Chúc hai em hạnh phúc", “Là phụ nữ là vậy đó em gái. Đâu cần chi, chỉ cần lúc nào trong tim anh ấy luôn có mình. Chúc em luôn thành công trong công việc", hay “Đôi dép tổ ong huyền thoại này đã là một phần kết nối anh chị ở bên nhau"...là những bình luận của khán giả dành cho cặp đôi.

truong giang khien nha phuong bat ngo vi mon qua ki niem ngay cuoi
Cặp đôi đang trải qua những ngày hạnh phúc bên nhau

Nhã Phương và Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió trước khi nên duyên vợ chồng. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 25/9/2018 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của gia đình hai bên cùng đông đảo nghệ sĩ ở showbiz. Sau một năm kết hôn, hiện vợ chồng Nhã Phương có một bé gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh và cởi mở hơn trước công chúng lẫn mạng xã hội

Tiết lộ về cuộc hôn nhân, Nhã Phương từng chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc vì được Trường Giang và gia đình chồng yêu thương hết mực. Thậm chí có thời điểm cô bị nhiều người chê vì quá gầy, Trường Giang luôn bên cạnh động viên và "ép" cô ăn nhiều hơn để có sức khỏe. Hiện Nhã Phương được mọi người nhận xét ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Minh Anh

truong giang khien nha phuong bat ngo vi mon qua ki niem ngay cuoiNhã Phương mặc váy cưới khoe vòng một gợi cảm
truong giang khien nha phuong bat ngo vi mon qua ki niem ngay cuoiNhã Phương lần đầu xác nhận có con với Trường Giang
truong giang khien nha phuong bat ngo vi mon qua ki niem ngay cuoiNhã Phương tái xuất showbiz sau tin đồn sinh con gái đầu lòng