Nhã Phương lần đầu xác nhận có con với Trường Giang

08:52 | 05/08/2019

1,827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhã Phương khiến rất nhiều người hâm mộ quan tâm khi lần đầu tiên ngầm xác nhận đã có con với Trường Giang.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng mẹ trên trang cá nhân và viết một dòng trạng thái dài về tình mẫu tử.

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây, con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", Nhã Phương tâm sự.

nha phuong lan dau xac nhan co con voi truong giang
Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cùng mẹ

Khi đọc những dòng viết này của Nhã Phương, hầu hết ai cũng ngầm hiểu rằng cô đã sinh con. Bài viết này ngay lập tức nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ và lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Nhã Phương. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng chuyện đã có con cùng với Trường Giang.

Trước đó vào tháng 1/2019 rất nhiều tin đồn xác nhận Nhã Phương đã hạ sinh con gái nhưng cả cô và Trường Giang đều từ chối trả lời câu hỏi này của truyền thông.

nha phuong lan dau xac nhan co con voi truong giang
Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nổi tiếng ở showbiz được rất nhiều người quan tâm

Nhã Phương - Trường Giang tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9/2018 ở một khách sạn sang trọng tại TP HCM với sự tham gia đông đảo của người thân cùng các nghệ sĩ ở showbiz. Sau đám cưới, Nhã Phương cũng ít xuất hiện ở showbiz và tập trung chăm sóc gia đình.

Chia sẻ về đời sống gia đình, Nhã Phương tâm sự cô cảm thấy rất hạnh phúc và bản thân thay đổi nhiều từ khi cưới Trường Giang. Nữ diễn viên cũng thừa nhận không đảm đang bằng chồng bởi Trường Giang luôn thức dậy sớm nấu đồ ăn. Ngoài ra gia đình chồng luôn quý, cưng chiều con dâu nên Nhã Phương cảm thấy may mắn được làm dâu ngay chính tại quê hương Quảng Nam.

Tuấn Minh

nha phuong lan dau xac nhan co con voi truong giangNhã Phương tái xuất showbiz sau tin đồn sinh con gái đầu lòng
nha phuong lan dau xac nhan co con voi truong giangTrường Giang - Nhã Phương tung clip hứa hẹn “nói một lần cho xong” chuyện sinh con
nha phuong lan dau xac nhan co con voi truong giangRộ tin đồn Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang