‘Real Madrid và Zidane quá hợp nhau'

11:45 | 20/05/2016

466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid cần Zidane nhưng cần phải cho ông ấy thêm thời gian để tạo sự ổn định cho đội bóng.  
real madrid va zidane qua hop nhau
Beckham thấy Zidane quá phù hợp với Real

Việc bổ nhiệm Zinedine Zidane đã thay đổi toàn bộ vận mệnh của Real Madrid mùa giải này. Huyền thoại người Pháp đã vực dậy một tập thể rệu rã dưới thời Rafael Benitez, đưa Real kết thúc mùa giải trong top 2 La Liga và góp mặt trong trận chung kết Champions League đối đầu Atletico.

Cho dù có không giành được danh hiệu nào cùng Los Blancos mùa này nhưng Zidane vẫn xứng đáng được ngợi khen. Một trong những người đồng đội của của Zidane tại Real là David Beckham, mới đây đã lên tiếng ủng hộ huyền thoại người Pháp và cho rằng Real thật may mắn khi sở hữu một con người tâm huyết như Zidane.

Trả lời báo giới, Beckham chia sẻ: “Tôi không sinh ra để làm HLV, mà đó là Zizou. Anh ấy và tôi là những người bạn thân. Zizou rất đam mê bóng đá và là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng được chơi bóng cùng. Vai trò của anh ấy trong bất kì trường hợp nào, đều rất khó khăn vì trong 5 năm gần đây, Real phải đối đầu với đối thủ xuất sắc nhất trong lịch sử (Barcelona).

Khi bạn phải cạnh tranh với một đội bóng như thế, mọi thứ trở nên rất phức tạp. Zizou cần thêm thời gian để hoà nhập với các cầu thủ và cho dù anh ấy không vô địch Champions League, CLB vẫn nên để Zizou tiếp tục công việc. Sự ổn định chính là yếu tố quan trọng.”

real madrid va zidane qua hop nhau Ronaldo ủng hộ Zidane ở lại sân Bernabeu
real madrid va zidane qua hop nhau Ronaldo ép Zidane dùng người theo ý mình

Phúc Vũ

Thể Thao Việt Nam