Quang Hải và các đồng đội bất ngờ bị CLB Quảng Nam cầm hoà

20:39 | 26/09/2020

114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù được đánh giá rất cao, lại đang có phong độ cực tốt, nhưng CLB Hà Nội lại bất ngờ bị đội đang đứng cuối bảng xếp hạng là Quảng Nam cầm hoà 2-2, trong thế CLB Hà Nội phải rượt đuổi tỷ số.
Quang Hải và các đồng đội bất ngờ bị CLB Quảng Nam cầm hoà - 1

Trong trận đấu trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, CLB Hà Nội không thể xếp ngôi sao số 1 của đội bóng này là Nguyễn Quang Hải ra sân ngay từ đầu, do Quang Hải dính chấn thương nhẹ trước đó.

Bù lại, đội đương kim vô địch V-League và tân vô địch cúp quốc gia có sự trở lại của tiền đạo ngoại Rimario. Chính cầu thủ này ghi bàn giúp đội bóng thủ đô vượt lên dẫn trước.

Quang Hải và các đồng đội bất ngờ bị CLB Quảng Nam cầm hoà - 2
Quảng Nam có trận hoà với CLB Hà Nội ở vòng 12 V-League

Trong tình huống dẫn đến bàn thắng này, thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam phạm lỗi với tiền vệ Thái Quý bên phía CLB Hà Nội trong khu vực 16m50, và trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho đội khách hưởng phạt đền.

Từ chấm 11m, Rimario đánh bại thủ thành Phạm Văn Cường, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho CLB Hà Nội ở phút 15.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp cho các cầu thủ tân vô địch cúp quốc gia dễ đá hơn, nhưng trái lại, họ lại mắc nhiều sai lầm trước một đội Quảng Nam đang trong cơn khát điểm trụ hạng.

Đây cũng là trận đấu mà Quảng Nam bố trí một đội hình chơi khá cao, bởi họ đã không còn đường lùi, với các ngoại binh Pinto, Kebe và Da Silva thường xuyên áp sát khu vực cấm địa của CLB Hà Nội.

Phút 37, nỗ lực tấn công của đội bóng đất Quảng được đền đáp, bằng bàn thắng của Pinto, sau pha đánh đầu chính xác, đánh bại thủ môn Bùi Tấn Trường của CLB Hà Nội.

Trước đó, thậm chí đội chủ nhà còn tạo ra không ít cơ hội ghi bàn, nhưng sự vụng về của các ngoại binh khiến cho Quảng Nam không thể gỡ hoà sớm hơn.

Trước khi hiệp 1 kết thúc chừng 5 phút, lại là Jose Paulo Pinto của Quảng Nam nhận đường chuyền từ pha đá phạt của đồng đội, đánh đầu ngược hiểm hóc, ghi bàn giúp đội bóng đất Quảng dẫn trước 2-1.

Mặc dù vậy, ưu thế dẫn bàn của Quảng Nam không kéo dài đến hết hiệp 1. Phút 44, tiền đạo Rimario của CLB Hà Nội xuất hiện ở biên phải, rồi chuyền bóng vào giữa cho trung vệ Việt Anh trong pha lên tham gia tấn công, chạy cắt mặt hàng thủ đội chủ nhà, đánh đầu từ cự ly gần, gỡ hoà 2-2 cho CLB Hà Nội.

Trong hiệp 2, dù đôi bên có những pha hãm thành qua lại lẫn nhau, nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm, và CLB bóng đá Quảng Nam chia điểm với CLB Hà Nội, ở vòng 12 LS V-League 2020.

Quang Hải và các đồng đội bất ngờ bị CLB Quảng Nam cầm hoà - 3

Theo Dân trí