Pochettino đang phí phạm tài năng của Mykhailo Mudryk?

16:17 | 22/11/2023

344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mykhailo Mudryk đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea vì đội bóng chưa biết cách dùng tiền vệ này.
Pochettino đang phí phạm tài năng của Mykhailo Mudryk?
Mykhailo Mudryk thi đấu ấn tượng trong trận đấu giữa Ukraine với Italia vừa qua.

Theo trợ lý Carlo Nicolini của Shakhtar Donestk nói rằng huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thất bại trong việc sử dụng tài năng của Mykhailo Mudryk.

Mudryk gia nhập Chelsea vào đầu tháng 1 năm nay với mức phí 89 triệu bảng. Anh đã bỏ qua kình địch Arsenal để gia nhập Chelsea trong sự vui mừng của ban lãnh đạo đội bóng này.

Nhưng từ đó đến nay là quãng thời gian Mudryk 'vật lộn' để khẳng định bản thân. Tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Ukraine mới chỉ có 2 bàn thắng sau 28 lần ra sân cho The Blues.

Trái ngược với phong độ tại Chelsea, tại đội tuyển Ukraine lại là một hình ảnh Mykhailo Mudryk hoàn toàn khác - anh được các cổ động viên nước này rất mực yêu thích.

Trong lượt trận cuối cùng tại vòng loại Euro vừa qua trước Italia, Mykhailo Mudryk đã đá hỏng quả phạt đền khiến trận đấu kết thúc 0-0, buộc Ukraine phải dự trận play-off để đến VCK Euro 2024 vào năm sau để Italia giành suất chính thức.

Dù Ukraine đã không thể đoạt vé chính thức nhưng các cổ động viên nước này vẫn hài lòng với phong độ chói sáng của Mykhailo Mudryk.

Chứng kiến những gì Mykhailo Mudryk thi thố tài năng trong màu áo của đội tuyển Ukraine chứ không phải Chelsea, trợ lý Nicolini đã nói Chelsea chưa biết đặt anh đúng vị trí: "Chelsea không phải là một đội bóng, đây chỉ là tập hợp những cầu thủ riêng rẽ. Ở đội tuyển quốc gia, mọi người có thấy được một Mykhailo Mudryk thực sự, anh ấy có thể còn làm được nhiều hơn thế".

Thiên Phủ