Phương Mỹ Chi thắng giải 1 tỷ đồng với “Quê em mùa nước lũ”

00:01 | 05/01/2015

12,911 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 5 lần đạt giải "Bài hát của tháng", ca khúc “Quê em mùa nước lũ” do ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi trình bày đã xuất sắc trở thành "Bài hát của năm", chương trình Bài hát yêu thích 2014.

Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát của năm 2014

Chương trình Bài hát yêu thích 2014 đã chính thức khép lại sau đêm gala trao giải vừa diễn ra tối 4/1; đây cũng chính là liveshow mở đầu mùa giải thứ 4 tháng 1/2015.

Các ca khúc “Quê em mùa nước lũ”, “Nỗi nhớ vô hình” và “Trách ai vô tình” là những ca khúc nằm trong Top 3 ca khúc được khán giả yêu thích nhất năm 2014. Cả 3 đã có cuộc chạy đua quyết liệt trong tuần thứ 52 của chương trình Bài hát yêu thích 2014.

Theo kết quả bình chọn trên hệ thống bình chọn của chương trình thì ca khúc “Quê em mùa nước lũ” của nhạc sĩ Tiến Luân do Phương Mỹ Chi trình bày lại một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 12/2014 với tổng số bình chọn là 17,77%. Như vậy, ca khúc này đã phá kỷ lục chương trình năm nay khi 5 lần trở thành "Bài hát của tháng" trong suốt một năm bình chọn vừa qua.

Với kết quả đó, "Quê em mùa nước lũ" xuất sắc trở thành "Bài hát của năm 2014". Nghệ sĩ thể hiện ca khúc - ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng; nhạc sĩ sáng tác - nhạc sĩ Tiến Luân nhận giải thưởng 300 triệu đồng.

Nhạc sĩ Tiến Luân rất xúc động khi bài hát được sáng tác từ rất lâu của mình được bình chọn là "Bài hát của năm 2014" qua giọng hát Phương Mỹ Chi. Ông nói: “Đối với người sáng tác, niềm hạnh phúc nhất là tác phẩm của mình được công chúng yêu thích, đón nhận. Tôi cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho ca khúc này, cảm ơn Phương Mỹ Chi đã thể hiện tốt ca khúc”.

Trong năm 2013, “Quê em mùa nước lũ” cũng chính là ca khúc từng giúp “chị Bảy” Phương Mỹ Chi tạo ấn tượng tại liveshow 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Trước đó, ca khúc này của nhạc sĩ Tiến Luân là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ hải ngoại Hương Lan.

Lê Vân (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps