Phương Mỹ Chi đã nhận xét gì trên ghế giám khảo?

08:46 | 13/09/2014

1,685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin Phương Mỹ Chi ngồi ghế nóng trong tập 2 của gameshow Cùng nhau tỏa sáng đã khiến dư luận dậy sóng. Vậy ca sĩ nhí này đã nhận xét những gì?

Sau khi Ban tổ chức thông tin về việc Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong đêm thi thứ 2 với vai trò Giám khảo khách mời, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đã gặp không ít ý kiến trái chiều trên mạng khi nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để ngồi vào vị trí Giám khảo. Bởi, xét về tuổi đời và cả kiến thức chuyên môn, Phương Mỹ Chi không thể đánh giá phần trình diễn của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Phương Mỹ Chi trên ghế nóng 

Ngoài việc phản đối Phương Mỹ Chi, không ít câu hỏi cũng đã được gửi về cho BTC về vấn đề tiêu chí chọn lựa Giám khảo. Nói về điều này, đạo diễn của chương Vũ Thành Vinh cho biết: “Đêm Thiếu nhi là một trong 9 đêm thi của Cùng Nhau Tỏa Sáng. Và Phương Mỹ Chi chỉ là 1 trong số rất nhiều Giám khảo khách mời nổi tiếng của chương trình. Ổ đêm thi thứ 2 này, chúng tôi mời Phương Mỹ Chi vì muốn em đại diện cho các bé thiếu nhi nói lên những cảm nghĩ và cảm xúc của mình khi theo dõi từng tiết mục, chứ không hẳn để nhận xét những đàn anh, đàn chị của mình”.

Đêm thứ hai của Cùng nhau tỏa sáng mở đầu với tiết mục Bé đi mẫu giáo của đội Toả Sáng. Cả ba thành viên Khánh Ngọc, Anh Quân, Gia Bảo hoá thân thành học sinh mẫu giáo. Với sự diễn xuất nhập tâm vào nhân vật cùng thông điệp phản ánh về tình trạng bạo hành trẻ em của một số bảo mẫu ở các nhà trẻ, Bé đi mẫu giáo của đội Tỏa Sáng không chỉ mang đến tiếng cười mà còn lấy đi nhiều giọt nước mắt của khán giả.

Đội Tỏa sáng

Chia sẻ cảm nhận của mình qua tiết mục này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Con mong rằng các cô giáo sẽ yêu thương học trò của mình hơn”. Và cô bé chấm tiết mục này 10 điểm.

Đội Cứ như thế thay đổi không khí của chương trình với tiết mục Khúc hát đồng dao. Nam ca sĩ Minh Xù khá duyên khi lần đầu giả gái để vào vai người mẹ của hai con trai là Đinh Huy và Hải Triều, và vai bà tiên ở xứ sở các loại bánh. Đặc biệt, Đinh Huy đã làm cho khán giả “chết cười” với giọng nói cực kì trầm của mình.

Đội Cứ như thế

Phương Mỹ chi cũng chấm điểm 10 điểm cho tiết mục này.

Đội Ước mơ dự thi tiết mục nhạc kịch Giấc mơ của Cám. Có thể nói, Lan Phương và Nam Cường đã rất xuất sắc trong vai dì ghẻ và cô em Cám đỏng đảnh. Trong khi đó, Lan Trinh cũng rất thành công trong hình tượng nàng Tấm hiền lành, tội nghiệp.

Đội Ước mơ

Với Phương Mỹ Chi, đây là một tiết mục rất hay nên đã dành tặng cho ba mẹ con nhà Cám 9 điểm.

Trong đêm thi, tiết mục Ba bà đi bán lợn con của đội Bánh da lợn gồm MC Ngọc Tiên, Võ Minh Lâm, ca sĩ Lân Nhã là tiết mục nhận được số điểm thấp nhất của giám khảo nhí Phương Mỹ Chi, 8 điểm.

Đội Bánh da lợn

Đội Hai – đội trẻ nhất của gameshow đã thổi những làn gió trẻ trung, tươi sáng bằng tiết mục Ngày chủ nhật của bé. Cả ba thành viên của đội Hai khá dễ thương khi thể hiện những ước mơ giản dị nhất của các bé thiếu nhi là được ngủ nướng và đi biển vào ngày Chủ Nhật.

Đội Hai

Với Phương Mỹ Chi, cô bé thấy được những thói quen và mong muốn của mình trong tiết mục này nên cô bé đã chấm 10 điểm.

Tiết mục cuối của đêm thi thứ hai – chủ đề Thiếu nhi là tiết mục Vị khách không mời của đội Hahaha. Nữ MC Liêu Hà Trinh hóa thân thành chị Hằng với giọng hát nhỏ nhẹ và trong trẻo; còn Thanh Duy duyên với hình tượng “nữ hoàng băng giá” Elsa, còn diễn viên Khả Như thì hóa thân thành “Tiên hắc ám” Malifecent.

Đội Hahaha

Đây cũng là tiết mục mà cô bé Phương Mỹ Chi thích nhất trong chương trình. Cũng chính vì vậy, với đêm thi thứ hai, Hahaha đã nhận được số điểm rất cao từ ban giám khảo gồm bốn điểm 10 của nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn – diễn viên Việt Trinh và cô bé dân ca Phương Mỹ Chi; và điểm 9 từ giám khảo khó tínhTấn Beo..

Nói về phần nhận xét của giám khảo nhí Phương Mỹ Chi, đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh chia sẻ: "Thông qua những cảm nhận hồn nhiên, vô tư của Phương Mỹ Chi, các nghệ sĩ cũng như khán giả có thể hiểu thêm phần nào về các bé cũng như cách nhìn thú vị, khác lạ của các em so với người lớn …Những khán giả đã xem chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng phát sóng tối qua có thể thấy rất rõ sự vô tư, hồn nhiên của Phương Mỹ Chi khi em chia sẻ cảm nhận của mình về từng tiết mục”.

L.V

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps