Phú Thọ: Nghi vấn cô giáo bị chồng bạo hành

08:25 | 04/06/2016

7,473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết hôn với nhau đã 5 năm nhưng giữa chị O. và anh D. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mới đây, chị O. phải nhập viên với nhiều thương tích trên người...
phu tho nghi an chong danh dap vo da man
Hình ảnh chị O. với nhiều vết thương trên người

Ngày 2/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một người phụ nữ với nhiều thương tích trên người. Theo thông tin từ người đã đăng những hình ảnh lên mạng thì vụ việc xảy ra từ ngày 29/5 tại xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Lê Thục O. (SN 1982, hiện công tác tại một trường tiểu học xã Minh Hòa, huyện Yên Lập). Người được cho là gây nên vết thương cho chị O. là Lương Tiến D. (SN 1981, chồng chị O).

Người đăng tải thông tin trên mạng cũng cho biết, chị O. bị chồng đánh đập dã man.

Sau khi xảy ra sự việc, chị O. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ). Tại đây, nạn nhân đã được cấp cứu và được khâu đến 17 vết thương, 2 răng bị gãy, vùng mặt và đầu bị tổn thương. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho nạn nhân cũng phát hiện có nhiều vết tụ máu trong đầu.

Ngày 3/6, trả lời trên báo chí, ông Lê Trung Bình, Phó công an xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ xác nhận có sự việc một nữ giáo viên bị đánh đập gây thương tích xảy ra trên địa bàn xã, nghi vấn nạn nhân bị chồng bạo hành. Đồng thời cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc điều tra làm rõ.

“Tối 29/5, Hiệu trưởng trường - nơi chị Lê O đang dạy có điện thoại thông báo vụ việc. Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã điện cho công an huyện Yên Lập và xuống xem xét, xử lý. Lúc chúng tôi có mặt, chị Lê O đã được đưa đi trạm y tế để cấp cứu. Về nguyên nhân của vụ việc chị O. bị đánh, có thể do mâu thuẫn giữa hai người từng có thời gian là vợ chồng của nhau. Chiều hôm sau khi xảy ra vụ việc (vào ngày 30/5), công an xã có triệu tập anh D. đến nhưng sau đó công an huyện Yên Lập đã tiếp nhận vụ việc và đưa anh D. đi”.

Theo tìm hiểu, chị O. và anh D. kết hôn với nhau được 5 năm. Hai người đã có với nhau 2 con. Trong thời gian 5 năm chung sống, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn đánh chửi nhau. Đến năm 2015 họ làm thủ tục ly hôn và được tòa án giải quyết, nhưng đến dịp Tết năm 2016 hai người quay lại chung sống với nhau mà không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

phu tho nghi an chong danh dap vo da man Kẻ cắt đứt gân tay, chân vợ ra đầu thú
phu tho nghi an chong danh dap vo da man Khi người chồng biến thành "hung thần"
phu tho nghi an chong danh dap vo da man [VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang
phu tho nghi an chong danh dap vo da man Bạo hành kinh hoàng: Chồng cắt gân tay, gân chân vợ

Xuân Hinh

Tổng hợp