Phạm Băng Băng bị cắt gọt hình ảnh vì "khoe" ngực khủng

13:13 | 03/01/2015

10,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Madonna bị phản ứng dữ dội khi đăng hình Nelson Mandela và Martin Luther King trên Twitter, "1989" của Taylor Swift là album bán chạy nhất 2014 và bộ phim "Võ Tắc Thiên" phải cắt gọt hình ảnh vì màn khoe ngực khủng là những tin tức quốc tế nổi bật đầu năm 2015.

Madonna bị chỉ trích dữ dội

Bìa album "Rebel Heart" của Madonna

Sau một loạt những tấm hình ghép Miley Cyrus, Lady Gaga, Marilyn Monroe... theo phong cách "Rebel Heart" với những sợi dây màu đen bó quanh gương mặt, nữ hoàng nhạc Pop lại gây sốc khi đăng tấm hình ghép Nelson Mandela và Martin Luther King cũng theo phong cách này.

Trước đó, ngay trong ngày đầu tiên của năm 2015, nữ ca sỹ 56 tuổi đã đăng lên tài khoản Twitter của mình một tấm hình với ý khiêu khích những người không ưa những trò lố của cô.

Hành động của Madonna đã bị chỉ trích dữ dội. Nữ ca sỹ 56 tuổi bị chỉ trích đã hợm hĩnh so sánh mình với những nhân vật nổi tiếng, thể hiện sự phân biệt chủng tộc và xúc phạm dân tộc.

Nữ hoàng nhạc Pop  ngay sau đó phải đăng lời xin lỗi trên Facebook và Twitter và giải thích rằng cô không có ý so sánh mình với ai, cô cũng không phải là người chủ đích ghép những tấm hình đó. Các fan đã gửi tặng và cô chỉ đăng lại những bức ảnh đó lên tài khoản của mình.

"1989" là album bán chạy nhất năm 2014

Tin vui đầu năm với ca sỹ xinh đẹp Taylor Swift. Album 1989 của cô đã đánh bại Frozen và trở thành album bán chạy nhất trong năm 2014. Chỉ sau 9 tuần phát hành, album của nữ ca sỹ xinh đẹp đã bán ra 3,66 triệu bản, vượt qua album đứng đầu trong suốt năm 2014 là Frozen với lượng bán ra 3,53 triệu bản.

Taylor Swift biểu diễn trong lễ hội mừng năm mới ở quảng trường Thời đại ngày 31/12/2014

Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift giữ ngôi vị đầu bảng này. Năm 2009, album thứ hai của cô là   Fearless đã xếp vị trí thứ nhất với 3,22 triệu bản bán ra.

"Võ Tắc Thiên" phải cắt gọt hình ảnh vì ...khoe ngực khủng

Bộ phim Võ Tắc Thiên có kinh phí nghìn tỉ do Phạm Băng Băng sản xuất và đóng vai chính đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận, đặc biệt là về phần hình ảnh.

Những hình ảnh hấp dẫn trong bộ phim "Võ Tắc Thiên"

Sau 4 ngày hoãn chiếu với lý do lỗi kỹ thuật, khi phim phát sóng lại vào tối 1/1/2015 vừa rồi, người xem ngạc nhiên khi trước đó từ cung nữ, phi tần đến hoàng hậu đều tranh thủ khoe ngực khủng thì nay các người đẹp trong phim đều chỉ xuất hiện với vùng mặt hoặc từ cổ trở lên. Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ với phần ngực gợi cảm đều bị cắt bỏ.

Một so sánh về hình ảnh trong phim trước và sau khi bị cắt gọt

 

Hương Thu

Tổng hợp