Phim "Cá mực hầm mật" của Dương Tử tung trailer xác nhận ngày lên sóng

15:00 | 06/07/2019

5,854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dương Tử sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thanh xuân “Cá mực hầm mật” đóng cặp cùng Lý Hiện hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ mùa hè này.

Phim truyền hình "Cá mực hầm mật" là bộ phim lấy đề tài thanh xuân do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là Đồng Niên (Dương Tử đóng) và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện đóng).

Phim
“Cá mực hầm mật” là dự án phim chuyển thể được trông đợi nhất với nội dung mới mẻ và diễn viên hợp vai.

Trước khi tung trailer, "Cá mực hầm mật" được đổi tên thành "Thân ái, nhiệt tình yêu thương" và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt màn ảnh nhỏ khi phim lấy chủ đề mới mẻ là về game thủ. Nội dung phim bắt đầu với việc nữ chính Đồng Niên vốn là một cosplayer (người hóa trang thành các nhân vật trong game hoặc hoạt hình) theo đuổi chàng game thủ điển trai Hàn Thương Ngôn.

Phim
Đồng Niên sở hữu cho mình chỉ số IQ cực cao nhưng EQ lại tỉ lệ nghịch hoàn toàn, thích cosplay nhân vật trong game.
Phim
Hàn Thương Ngôn hay gọi là Gun là một truyền kỳ trong giới game thủ với chỉ số IQ lẫn EQ cao ngất. Tuy nhiên anh chàng lại không có hứng thú với con gái, thậm chí né tránh con gái.

Đồng Niên với sự ngây ngô, đáng yêu đã trúng tiếng sét ái tình với chàng Gun sau đó lên kế hoạch từng bước chinh phục chàng Gun sắt đá chỉ biết đến game. Cô nàng đã cùng anh trải qua nhiều trận đấu, dần dần tìm hiểu về con người và ước mơ thật sự của anh. Từ đó mở rộng ra là mộng ước của những chàng trai muốn mở rộng danh tiếng của quốc gia trên trường thi đấu thể thao điện tử (E-Sport) quốc tế.

Video 01: Trailer chính thức vừa được tung ra của phim.

Phim
Phim lấy đề tài thể thao quốc tế xen lẫn chuyện tình yêu đầy hài hước, đáng yêu của cặp đôi chính.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả không chỉ câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước mà còn là cái nhìn mới mẻ về lĩnh vực chưa được đề cập nhiều trên màn ảnh Hoa Ngữ là game thủ và thi đấu thể thao điện tử mang tầm quốc tế. Không còn là trò chơi ảo mang ý nghĩa tiêu cực mà game ở đây trở thành một môn thể thao thi đấu chuyên nghiệp được thế giới công nhận, đáng để tự hào và mang lại vinh quang cho quốc gia.

Phim
Lý Hiện được đánh giá là rất phù hợp cho vai nam chính Gun thần thánh với vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai.

"Cá mực hầm mật" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nguồn năng lượng vô cùng tích cực về những người trẻ với khát khao, đam mê, sẵn sàng theo đuổi đam mê, kiên trì với ước mơ của mình, với con đường mà mình lựa chọn cho dù phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn.

Phim
Ngoài ra hai diễn viên chính là Dương Tử và Lý Hiện, phim còn có sự tham gia của Hồ Nhất Thiên trong vai Ngô Bạch, cũng là một thiên tài về máy tính. Sự xuất hiện của Hồ Nhất Thiên được khán giả vô cùng chờ đợi.

Phim chính thức lên sóng từ ngày 09/07 trên đài truyền hình Đông Phương vào khung giờ tối các ngày trong tuần.

Phong Mi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.