"Phe vé" mất 2 triệu đồng/cặp, ôm cả kho vé chỉ mong hoà tiền

14:13 | 14/11/2019

1,467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối nay, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, càng đến sát giờ thì giá vé lại càng giảm so với trước. Dân phe thậm chí còn mong bán hoà tiền vốn nhập vào, chứ chưa nói tới có lãi.

Dân phe mất 2 triệu đồng/cặp, ôm cả kho vé chỉ mong hoà tiền

Tưởng chừng như sức nóng của các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sẽ đẩy giá vé lên cao. Thế nhưng, đó lại là dự đoán sai lầm của không ít người đầu cơ, buôn vé bóng đá, hay còn gọi là dân "phe vé". Bởi giá vé chỉ từ hôm qua đến sáng nay (14/11) đã tụt thê thảm.

Nhưng điều đó lại là may mắn với một người hâm mộ như anh Lê Quang Huy (Hà Đông, Hà Nội). Anh Huy rất muốn ra tận sân để vũ đổi tuyển dành chiến thắng. Tuy vậy, giá vé cách đây khoảng 4 ngày cao ngất ngưởng. Nhiều lúc anh Huy đã từ bỏ ý định bởi dù là loại vé rẻ nhất cũng đã 2 triệu đồng tại cổng sân Mỹ Đình.

phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tien

Tìm kiếm trên các hội nhóm mua bán vé trên mạng, mức giá cho cặp vé loại 200 nghìn đồng cũng lên tới 1,5 - 1,6 triệu đồng. Cặp vé loại 300 nghìn đồng thậm chí còn lên tới 2,4 - 2,5 triệu đồng, nên anh Huy càng thấy “nản” hơn.

Thời điểm anh Huy tìm mua vé, các cặp vé đẹp thậm chí còn có giá “ngút trời”. Loại 400 nghìn đồng giá từ 3 - 3,2 triệu đồng, còn riêng vé loại 500 nghìn giá không dưới 3,8 triệu đồng/cặp.

Ghi nhận mức giá cao nhất là loại vé mời dành cho khách VIP. Dân phe thu mua loại vé này và bán kèm theo phiếu đỗ xe ô tô VIP. Do đó, người hâm mộ muốn có ngồi đẹp, chỗ đỗ xe gần thì phải chấp nhận bỏ ra 4,5 triệu đồng.

phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tien

Nhưng cho đến sáng ngày 14/11, giá vé của trận đấu giữa tuyển Việt Nam với UAE đã tụt thê thảm khiến dân phe hốt hoảng. Cặp vé loại 200 nghìn đồng dân phe bán tháo chỉ còn 600 nghìn đồng. Ai may mắn bán từ sớm thì còn được 700 - 800 nghìn đồng/cặp.

Mất giá thảm nhất là cặp vé loại 500 nghìn đồng. Bởi giá hiện tại đang chỉ còn 1,8 - 2 triệu đồng/cặp. Như vậy, cặp vé này tụt giá khoảng 2 triệu đồng so với 4 ngày trước. Cặp vé mời cũng rớt giá chỉ còn khoảng 2 - 3 triệu đồng. Sau đó đến cặp vé loại 400 đồng, giá chỉ còn 1,6 triệu đồng/cặp và 1,2 triệu đồng/cặp với vé loại 300 nghìn đồng.

phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tien

Nhiều dân phe ôm hàng chục vé đang tìm mọi cách để đẩy đi. Tuy nhiên, trên các mạng xã hội, người hâm mộ nắm các cặp vé lẻ chưa bán được vẫn còn rất nhiều. Trong khi đó, chỉ còn vài tiếng nữa là diễn ra trận đấu, nên giá vé càng lúc càng giảm bất ngờ.

Đây là cơ hội để những người hâm mộ chân chính có thể sở hữu những chiếc vé tới sân cổ vũ cho các chàng trai của tuyển Việt Nam. Rất nhiều người có nhu cầu bán vé ở các hội nhóm trên Facebook. Họ sẵn sàng giao vé tới tận nơi với giá hợp lý để thoát lỗ. Vì thế, người hâm mộ không nên ra cổng sân vận động Mỹ Đình mua vé, tránh tình trạng bị “chặt chém”.

Theo Dân trí

phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tienDân phe "khóc ròng" vì lỗ gần 30 triệu đồng, vé sau hai tuần mất gần nửa giá
phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tienChung kết AFF Cup 2018: Nhộn nhịp "chợ vé đen" trước giờ G
phe ve mat 2 trieu dongcap om ca kho ve chi mong hoa tienVé "chợ đen" trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 lên đến 15 triệu đồng/cặp