Phần mềm hỗ trợ miễn phí học sinh ôn thi lớp 10 môn Lịch sử

08:39 | 08/05/2019

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm giúp học sinh lớp 9 ôn tập môn Lịch sử hiệu quả để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa phát hành phần mềm ôn tập trực tuyến môn Lịch sử lớp 9 trên trang mạng xã hội trực tuyến ViettelStudy.    

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, học sinh có thể truy cập vào phần mềm để ôn tập môn Lịch sử trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

phan mem ho tro mien phi hoc sinh on thi lop 10 mon lich su
Phần mền ôn thi trực tuyến môn lịch sử miễn phí cho học sinh chuẩn bị thi vào lớp 10

Phần mềm gồm 24 Bộ đề ôn tập môn Lịch sử lớp 9 trên trang mạng xã hội trực tuyến ViettelStudy được biên soạn theo cấu trúc đề thi tham khảo kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành. Các câu hỏi được xây dựng từ nguồn câu hỏi ôn tập của các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã thuộc TP Hà Nội, bảo đảm đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, đã được cơ quan quản lý thẩm định.

Học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ với giáo viên chủ nhiệm của trường học mình đang học để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện https://viettelstudy.vn và đăng nhập, cập nhật thông tin, xác thực theo hướng dẫn của hệ thống cho lần đầu tiên.

Sau khi đã đăng nhập, học sinh tìm kiếm theo từ khóa “Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9” và vào ôn tập từng bộ câu hỏi. Ở các lần truy cập tiếp theo, học sinh có thể truy cập nhanh bằng cách vào theo đường link: https://viettelstudy.vn/bo-cau-hoi-on-tap-lich-su-9 để vào ôn tập. Nếu các bước thực hiện như trên không thành công, hãy liên lạc hotline 1800.8000 (nhánh 2) để được hỗ trợ.

Theo đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, cách ôn tập này giúp tăng tính hấp dẫn đối với học sinh bằng hình thức trải nghiệm mới, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu của kì thi sắp tới, phù hợp với xu thế của thời đại đặc biệt tạo hứng thú với học sinh; giúp phụ huynh có thể kiểm soát được việc học tập và kết quả học tập của con em mình, bản thân học sinh cũng có thể tự đánh giá được kết quả học tập của bản thân để kịp thời bổ sung những phần còn chưa vững chắc; giảm thiểu được việc dạy thêm học thêm tràn lan.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3/6/2019 với khoảng 90.000 học sinh dự thi. Đây là năm đầu tiên Hà Nội áp dụng phương thức thi tuyển để tuyển sinh vào lớp 10. Học sinh phải dự thi 4 môn: Ngữ văn, Toán, tTếng Anh và Lịch sử.

Phú Văn

phan mem ho tro mien phi hoc sinh on thi lop 10 mon lich suCuộc đua "khốc liệt" vào lớp 10 trường chuyên ở Hà Nội
phan mem ho tro mien phi hoc sinh on thi lop 10 mon lich suCách tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội
phan mem ho tro mien phi hoc sinh on thi lop 10 mon lich suHà Nội sắp công bố điểm thi vào lớp 10
phan mem ho tro mien phi hoc sinh on thi lop 10 mon lich suHà Nội công bố điểm thi lớp 10

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.