Pep Guardiola: "Xin chúc mừng Newcastle, thật đáng khen cho họ"

12:01 | 28/09/2023

552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thất bại trước Newcastle tại vòng 3 League Cup, truyền thông Anh dẫn lại những chia sẻ của huấn luyện viên Pep Guardiola.
Pep Guardiola:
Pep Guardiola sẽ không tái hiện lại màn ăn 4 tại mùa giải năm nay sau khi thua Newcastle tại vòng 3 League Cup.

Trong trận đón tiếp Newcastle tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup), huấn luyện viên Pep Guardiola chủ yếu tung đội hình 2, với hàng loạt cái tên như Earling Haaland, thủ môn Ederson, hậu vệ Kyle Walker và trung vệ Ruben Dias và tiền vệ Phil Foden không góp mặt từ đầu.

Đối đầu với đội hình dự bị của Man City, Newcastle đã tung ra những cầu thủ tốt nhất của mình. Chích chòe là đội chiếm ưu thế và đặt hàng thủ của Man City thường xuyên chịu áp lực Newcastle đã cụ thể hóa ưu thế vào phút thứ 53 khi tiền đạo Alexander Isak đệm bóng cận thành từ pha căng ngang của tiền vệ Bruno Guimaraes.

Sau bàn thua, Man City đã nỗ lực dồn ép lại Newcastlle để ghi bàn nhưng kết quả cuối cùng 0-1 cho đội bóng vùng Đông Bắc đã chính thức đưa Man City trở thành cựu vương của giải này.

"Newcastle đã chơi tiến bộ hơn sau giờ nghỉ, họ đã chơi quyết liệt và kết quả có bàn thắng. Xin chúc mừng Newcastle. Thật đáng khen cho họ" - Pep Guardiola đã dành lời khen cho đối thủ.

Đáng chú ý với trận thua này, Pep Guardiola sẽ không còn tái hiện lại màn ăn 4 như mùa giải trước cùng lắm là tạo được cú ăn 3.

Thiên Phủ