Pep Guardiola lý giải về sự vắng mặt của Kevin De Bruyne

17:18 | 21/02/2024

329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Pep Guardiola xác nhận việc Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài trong trận thắng Brentford do lo ngại về việc tái phát chấn thương gân khoeo của anh.
Pep Guardiola lý giải về sự vắng mặt của Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne ngồi ngoài trong trận gặp Brentford do Pep Guardiola lo ngại chấn thương của anh tái phát.

Kevin De Bruyne đã vắng mặt trong 5 tháng qua sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải từ hồi tháng 8/2023.

Tiền vệ người Bỉ mới chỉ trở lại vào tháng trước và ngay lập tức đã tạo dấu ấn qua lối chơi của Man City với hai bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho các đồng đội trong 8 trận đấu đã qua.

Tuy nhiên, De Bruyne chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Brentford thậm chí tiền vệ này còn không tham gia khởi động cùng các đồng đội.

Khi được hỏi về việc sự vắng mặt của Kevin De Bruyne trong chiến thắng 1-0 trước Brentford vào cuối tuần qua, Pep Guardiola đã nói: "Hôm nay chúng tôi không sử dụng Kevin bởi chúng tôi không thể đùa giỡn với gân khoeo của cậu ta. Chúng tôi không muốn gặp thêm bất kỳ rủi ro nào.

Cậu ta vẫn ổn. Đó chỉ là chúng tôi chỉ phòng ngừa và thận trọng hơn bất kỳ điều gì khác.

Các bác sĩ thông báo có một chút rủi ro nhỏ nên chúng tôi buộc phải để cậu ta ngồi ngoài. Hiện tại, chúng tôi không thể có bất kỳ mạo hiểm nào đối với Kevin".

Thiên Phủ