Nữ quái taxi hất cảnh sát lên capo vì… vội đón con

13:38 | 18/07/2012

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Theo nữ tài xế lái xe taxi hất tung cảnh sát giao thông lên nắp capo lý giải, nguyên nhân xảy ra sự việc là do vội về đón con...

>> “Thằng nhóc con, mày tuổi gì mà đòi dừng xe tao”

Ngày 18/7, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nữ tài xế taxi hất tung cảnh sát giao thông lên nắp capo vào ngày 17/7. Theo đó, tài xế này là Nguyễn Thị Xiêm (27 tuổi, ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Xiêm cho hay, sở dĩ vào thời điểm sự việc xảy ra, Xiêm cho xe đâm vào cảnh sát vì lúc này đối tượng vội về đón con.

Trước đó, khoảng 11h ngày 17/7, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Ba La, tổ công tác Công an phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện chiếc taxi mang biển kiểm soát: 29A-542.81 đang lưu thông theo hướng từ Hòa Bình ra đường Quang Trung có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Chiếc taxi hất cảnh sát giao thông lên nắp capo

Thay vì chấp hành, nữ tài xế của hãng taxi Hà Đông vẫn nhấn ga cho xe chạy tiếp. Lúc này, một đồng chí cảnh sát ra trước mũi xe để chặn nhưng tài xế vẫn không chịu dừng. Rất may, chiến sĩ cảnh sát này đã tránh kịp nên chỉ bị rách quân phục. Chưa dừng lại ở đó, người điều khiển phương tiện tiếp tục rồ ga, đâm tiếp vào hai cảnh sát khác gần đó, hất hai người này lên nóc capô xe. Va chạm khiến cho cửa kính trước của xe bị rạn nứt nghiêm trọng, hai cần gạt cũng bị cong vênh.

Theo cơ quan công an, Xiêm đã làm cho hãng taxi Hà Đông từ đầu năm 2010. Xiêm bỏ học từ lớp 9. Chồng của Xiêm không có nghề nghiệp. Gia đình 3 con nhỏ.

Ngay trong đêm 17/7, đối tượng đã được Công an phường Phú La bàn giao cho Công an quận Hà Đông để tiếp tục điều tra, xử lý.

T.Minh