Vụ tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người: Viên đạn vẫn nằm trong xương chậu

16:14 | 31/10/2018

540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: Lái xe Nguyễn Đức Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu.

Thông tin về vụ tài xế lái xe taxi Group Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị xe Mazda CX-5 cán qua người và bị chính tài xế xe này nổ súng bắn thủng trực tràng, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, các đội nghiệp vụ Công an quận vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau
Cảnh sát đang điều tra tại hiện trường, khẩn trương truy bắt thủ phạm.

Còn theo ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), lái xe Nguyễn Đức Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu.

"Các bác sĩ chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe mới tiến hành phẫu thuật và lấy viên đạn găm trong xương chậu nạn nhân ra. Tôi cùng người nhà của anh Tiến đang làm việc với cơ quan công an để đảm bảo quyền lợi cho anh Tiến và đã báo sự việc với lãnh đạo công ty" - ông Long cho hay.

“Khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo taxi Group đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, do tài xế Tiến vẫn trong phòng cách ly nên Công ty và gia đình vẫn chưa tiếp cận được” - ông Long thông tin thêm.

Anh Nguyễn Đức Mạnh (42 tuổi), anh trai của tài xế Nguyễn Đức Tiến cho biết: "Khi tôi có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, theo nhiều nhân chứng kể lại, tài xế ô tô Mazda CX-5 lùi xe lại rồi tiếp tục đâm thẳng và chèn qua người em tôi khiến Tiến cày mặt xuống đường. Khi đó, Tiến cố gồng mình co người lại thì bị vò vào gầm xe ô tô CX-5. Rất may, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tiến được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra vì đạn găm vào một bên xương chậu phần ở hông. Do Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn ra".

T.P (TH)

tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Khẩn cấp điều tra vụ tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người
tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Nhặt được nhẫn kim cương gần 600 triệu đồng trên xe, tài xế taxi quyết trả lại chủ
tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Chưa va chạm, hai tài xế đã mang dao ra "đấu"
tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Va chạm giao thông, nam thanh niên bị truy sát đến chết
tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Vụ giết tài xế cướp xe: Nghi phạm "đập đá" trước khi gây án
tai xe taxi bi ban chen qua bung vien dan van nam trong xuong chau Đâm người trọng thương chỉ vì va chạm giao thông

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc