Khẩn cấp điều tra vụ tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người

10:22 | 31/10/2018

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự cãi vì va chạm giao thông, tài xế taxi bị hành hung, ngã ra đường. Hung thủ còn lái xe cán qua người nạn nhân rồi thản nhiên bỏ đi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 30/10 tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Thời điểm này xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc taxi và một xe ô tô CX5 màu trắng mang biển số 30E. Sau đó, giữa người lái taxi và tài xế CX5 đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát.

khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi
Hiện trường vụ việc.

“Khi đó, tôi đang ở gần địa điểm trên thì nghe thấy một tiếng nổ, khi chạy ra thì đã thấy tài xế lái xe taxi nằm gục ở dưới đất. Mọi người thấy sự việc như vậy thì chạy ra xem xét tình hình. Sau đó mọi người kiểm tra nạn nhân thì thấy anh này bị thương ở vùng bụng do một viên đạn cao su bắn vào và trên người có vết xe chèn qua”, anh Hoàng Dương, một nhân chứng tại hiện trường sự việc cho biết.

Cũng theo một người chứng kiến vụ việc kể lại, taxi của nạn nhân trước đó có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5. Sau va quệt, hai bên xuống xe cãi cọ. Bất ngờ, tài xế xe CX5 dùng súng bắn vào bụng người lái taxi. Sau đó, người đàn ông này nhặt chiếc bóng đèn tuýp bên đường, vụt vào mặt tài xế taxi.

Nhân chứng kể lại, bị đánh bất ngờ, tài xế taxi ngã ra đường. Thấy vậy, tài xế xe CX5 lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại người tài xế taxi nằm bất tỉnh.

Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan Công an phường Quan Hoa, đồng thời đưa tài xế taxi đi cấp cứu.

Lãnh đạo Công an phường Quan Hoa cho biết: “Hiện, vụ việc đang được chúng tôi tiến hành điều tra làm rõ. Còn về thông tin người tài xế bị nhóm đối tượng dùng súng bắn vào bụng thì chúng tôi đang xác minh vụ việc. Trước mắt, tình hình sức khỏe của người lái xe taxi tạm thời không ảnh hưởng đến tính mạng”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng.

Theo cơ quan công an, tài xế điều khiển xe taxi được xác định là Nguyễn Đức Tiến (SN 1980 ở địa chỉ số nhà 43 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Hiện anh Tiến đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Vụ việc đang được Công an Hà Nội khẩn cấp điều tra làm rõ.

T.P (TH)

khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Nạn nhân bị đứt đôi gan sau va chạm giao thông
khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Chưa va chạm, hai tài xế đã mang dao ra "đấu"
khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Va chạm giao thông, nam thanh niên bị truy sát đến chết
khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Đâm người trọng thương chỉ vì va chạm giao thông
khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Tài xế xe ba gác bị đánh tử vong sau va chạm giao thông
khan cap dieu tra vu tai xe taxi bi ban chen xe qua nguoi Bắn chết người sau va chạm giao thông

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc