Bắn chết người sau va chạm giao thông

08:17 | 04/09/2016

1,977 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/9, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP Hải Phòng thông báo đã bắt được 2 đối tượng: Vũ Văn Thăng, Nguyễn Văn Dũng (cả hai cùng trú xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng) là nghi phạm trong vụ nổ súng làm một người tử vong tại Quán Toan (quận Hồng Bàng) xảy ra hồi 22h50 ngày 30/8.
bat giu 2 doi tuong ban chet nguoi vi va cham giao thong
Quán karaoke nơi xảy ra vụ bắn chết người tại Quán Toan, Hải Phòng

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 30/8, nhóm của Vũ Văn Thăng đã va chạm giao thông với nhóm của Bùi Đức Quý (SN 1985, trú tại khu Trúc Sơn, phường Quán Toan) tại khu vực quán karaoke ngã tư Quán Toan, sau đó 2 bên đã hỗn chiến bằng chai lọ, gậy và dao kiếm.

Thấy đồng bọn trong nhóm bị chém nhiều, Bùi Văn Quý chạy về nhà anh ruột là Bùi Đình Trọng (SN 1983) ra giúp một tay. Tuy nhiên, khi Trọng vừa tới hiện trường thì ngay lập tức bị nhóm đối thủ dùng súng bắn liên tiếp vào ngực và tử vong. Thấy vậy, các đối tượng gây án đã nhảy lên một chiếc ô tô tẩu thoát.

bat giu 2 doi tuong ban chet nguoi vi va cham giao thong
Hai đối tượng dùng súng bắn chết người Thăng, Quý

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hải Phòng đã xác định được danh tính kẻ dùng súng giết người là Phạm Văn Cường (có 1 tiền án, đang trong thời gian thử thách) và Vũ Văn Thăng. Đến 00h30’ ngày 3/9, cơ quan công an đã bắt giữ được cả 2 đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, Cường và Thăng đã khai nhận hành vi của mình.

Được biết, các đối tượng có liên quan trong vụ nổ súng khiến Bùi Đình Trọng tử vong sẽ bị điều tra với hàng loạt tội danh như giết người, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép, gây rối trật tự nơi công cộng.

Vụ việc vẫn đang được Phòng PC45 tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tiểu Bảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc