Những golfer hàng đầu thế giới sẽ tranh tài tại sân golf FLC

09:47 | 28/06/2016

199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là bật mí của Giám đốc hệ thống sân golf FLC Kelly Cherkowski khi nhắc tới sân golf FLC.

PV: Hệ thống sân golf của FLC đang dần được người chơi biết đến qua các giải đấu gần đây, với tư cách là Giám đốc hệ thống sân golf FLC, ông có thể giới thiệu những nét khác biệt của các sân golf trong hệ thống mà người chơi không thể tìm thấy ở nơi khác tại Việt Nam?

Kelly Cherkowski: Các sân golf của FLC có những đặc điểm độc nhất ở Việt Nam khi cả hai sân đã đi vào hoạt động hiện nay đều có thể nâng người chơi lên những tầm cao mới. Khi đến những sân golf tuyệt đẹp bên bờ biển, bạn sẽ không thể quên những ấn tượng đầu tiên. Với FLC Samson Golf Links, đó là chuỗi sân golf thực sự với nhiều hố gần biển, mang đến những góc nhìn tuyệt đẹp. Đây cũng là chuỗi sân golf duy nhất ở Việt Nam được Nicklaus thiết kế với những hố dọc theo biển. Sân golf này đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các giải đấu ở Việt Nam với những điều kiện hoàn hảo. Tương ứng với điều đó, chúng tôi cũng tập hợp được một đội ngũ đẳng cấp thế giới để điều hành hệ thống.

nhung golfer hang dau the gioi se tranh tai tai san golf flc
Ông Kelly Cherkowski - Giám đốc hệ thống sân golf FLC.

Còn ở FLC Quy Nhơn Golf Links, mỗi hố là một kiệt tác. Chín hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát. Chín hố sau là cảnh đại dương hùng vĩ, trong đó có 5 hố sát biển. Đây là sân golf duy nhất ở Việt Nam có chuỗi liên kết kiểu này. Các đường golf tại đây đều mang trong mình câu chuyện riêng và golfer sẽ cảm thấy mỗi lần chơi là một trải nghiệm mới.

PV: Ngoài những điểm khác biệt nêu trên, các yếu tố được người chơi rất quan tâm là giá cả và chất lượng dịch vụ, ông sẽ đưa ra chính sách gì để thuyết phục người chơi đến với FLC Golf Links? Golfer sẽ được hỗ trợ thế nào khi đến chơi ở các sân golf trong hệ thống của FLC?

Kelly Cherkowski: Nếu bạn tìm kiếm giải đấu tiếp theo hay sự kiện nhóm đáng nhớ trong thời gian sắp tới, hãy biến điều đó thành những kỷ niệm không bao giờ quên. Từ những sự kiện từ thiện và những giải đấu lớn đến những cuộc tụ họp đồng nghiệp công ty và những nhóm nhỏ của gia đình, bạn bè, hệ thống sân golf của FLC có để đáp ứng tất cả ở mức tốt nhất khi sở hữu hạ tầng lý tưởng. Đó là những trung tâm hội nghị sang trọng để tổ chức các sự kiện và buổi tiệc xa hoa, thanh lịch nhất. Chúng tôi cũng có nơi spa cho người thân hoặc đối tác của bạn để thư giãn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tự hào có thể xử lý những chi tiết phức tạp và làm cho khách của bạn có những trải nghiệm thực thụ không đâu sánh kịp.

nhung golfer hang dau the gioi se tranh tai tai san golf flc
Hiếm sân golf nào có đến 9 hố có view hướng biển như FLC Quy Nhơn Golf Links.

PV: Mặt cỏ của hệ thống FLC Golf Links được chăm sóc thế nào và có gì đặc biệt so với các sân golf khác ở Việt Nam?

Kelly Cherkowski: Tập đoàn FLC thuê ông Gordon Johnston từ Scotland, quê hương của golf về phụ trách đội ngũ nhân viên chăm sóc cỏ. Ông Johnston cùng 125 nhân viên ở Sầm Sơn và Quy Nhơn cùng nhau sát cánh để đảm bảo cỏ Platinum Paspalum được bảo dưỡng tốt nhất. Đây là giống cỏ có màu xanh đậm và bóng, lá rất mịn, mật độ cỏ dày. Chúng tôi chỉ cắt cỏ bằng tay ở green và tee để mang đến cho người chơi những điều kiện tốt nhất.

PV: Chiến lược phát triển trong tương lai của hệ thống sân golf FLC là thế nào, thưa ông? Gia đình sân golf FLC sẽ còn có thêm thành viên nào sau khi đã có ở Sầm Sơn và Quy Nhơn?

Kelly Cherkowski: Chúng tôi tự hào thông báo 2 dự án mới và rất hấp dẫn. FLC Halong Bay Golf Links sẽ sở hữu những cảnh đẹp vô song được thừa hưởng từ Vịnh Hạ Long. Sân golf sẽ nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, gồm các phức hợp khách sạn và biệt thự 5 sao. FLC Quảng Bình là dự án mới lớn nhất thế giới với 10 sân golf trên cùng một địa điểm. Sân golf của chúng tôi sẽ được thiết kế bởi ông Schmitdt-Curley, người gần đây được biết đến là kiến trúc sư về golf có tầm ảnh hưởng thứ 8 trên thế giới. Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của bốn sân golf chất lượng cao tại bốn địa điểm đẹp nhất Việt Nam với những quang cảnh tuyệt đẹp từ biển. Dù bạn ở cấp độ thành viên nào, ắt hẳn bạn cũng sẽ thích đến các chuỗi sân golf của FLC ở Sầm Sơn, Quy Nhơn cũng như các chuỗi sân golf mới của chúng tôi.

PV: Khán giả Việt Nam chưa có nhiều cơ hội được chứng kiến những tay golf hàng đầu thế giới tranh tài trực tiếp, liệu họ có cơ hội giải cơn khát này ở các sân golf thuộc hệ thống của FLC?

Kelly Cherkowski: Chúng tôi đã có kế hoạch tổ chức một số sự kiện golf ở tầm thế giới với sự tham gia của những golfer giỏi nhất cùng các nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, sau khi quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được khánh thành trong tháng 7/2016, chúng tôi sẽ có điều kiện để tổ chức các giải đấu tầm cỡ tại sân golf đẹp Top 3 châu Á – FLC Quy Nhơn Golf Links. Hãy chờ đợi, các bạn sẽ được chứng kiến những sự kiện không thể bỏ lỡ đối với cộng đồng golf Việt Nam.

PV: Xin cảm ơn ông...!

PV