Nhốt chủ tiệm vàng để lấy trộm 30 lượng vàng

08:49 | 31/05/2012

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Nghe tiếng động chủ tiệm vàng Kim Thành tỉnh dậy thì cửa phòng ngủ đã bị khóa trái, trong khi đó tên trộm ung dung lấy vàng trong tiệm rồi bỏ trốn.

Sự việc trên xảy ra vào rạng sáng ngày 30/5 tại tiệm vàng Kim Thành, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Ông Nguyễn Hạc (55 tuổi), chủ tiệm vàng Kim Thành cho biết: Khoảng 3 giờ sáng ngày 30/5, ông nghe có tiếng chuông nên đã tỉnh dậy và bật đèn ngó xuống dưới nhà nhưng không phát hiện điều gì bất thường nên đi ngủ tiếp.

Vàng rơi bừa bãi trên nền nhà của tiệm vàng Kim Thành.

Một lúc sau trong lúc đang mơ ngủ, ông Hạc lại nghe thấy tiếng động ở phía cửa nhà dưới, ông lại tỉnh dậy để xem xảy ra việc gì. Nhưng lúc này cửa phòng ngủ của ông và các cửa phòng khác trong nhà ông đều đã bị khóa trái nên không ai thể ra ngoài được.

Khi nhìn qua cửa kính, ông Hạc giật mình phát hiện có bóng người lạ trong nhà mình, ông liền truy hô, thì người lạ đó vội vàng bỏ chạy. Một lúc sau ông Hạc và mọi người trong nhà mới mở được cửa phòng ngủ thì phát phát hiện đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, hơn chục sợi dây chuyền loại 24k (khoảng 30 lượng) để trong tiệm vàng đã bị kẻ gian lấy trộm. Còn camara của tiệm vàng cũng bị vô hiệu hóa.

Hiện, Công an huyện Tuy Phước đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm của vụ trộm khoảng 30 lượng vàng tại tiệm vàng Kim Thành.

Vĩnh Hoàng