Nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê qua ảnh

06:56 | 14/04/2013

1,977 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xin được gửi đến độc giả, đặc biệt những ai quan tâm đến ngành công nghiệp than-khoáng sản bộ ảnh về Nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê từ ngày đầu, một công trình trọng điểm của Vinacomin giai đoạn 2005-2015 qua góc máy của Nghệ sỹ nhiếp ảnh - cán bộ ngành than Phạm Mạnh Hùng.

Phạm Mạnh Hùng - cán bộ Thi đua khen thưởng ở Công ty TNHH 1TV Than Mạo Khê - vốn là một thợ lò chính hiệu. Vào những cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, khi phong trào văn hóa-văn nghệ, thơ ca, nhạc dưới đất mỏ lên cao, những nhiều đoàn công tác dồn dập của Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam đã thổi bùng ngọn lửa "nghệ thuật" trong anh.

Dưới sự dìu dắt của nhiều nhà báo, nhiếp ảnh gia lão luyện, tài năng của Phạm Mạnh Hùng đã được khẳng định bằng giải thưởng do Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản, tỉnh Quảng Ninh... tổ chức ở quy mô quốc gia. Hiện anh được Công ty TNHH 1TV Than Mạo Khê tạo điều kiện tối đa trong công tác và sáng tác, đồng thời là cộng tác viên vùng mỏ thân thiết của khá nhiều tờ báo lớn. 

Petrotimes xin được gửi đến độc giả, đặc biệt những ai quan tâm đến ngành công nghiệp than-khoáng sản bộ ảnh về Nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê từ ngày đầu, một công trình trọng điểm của Vinacomin giai đoạn 2005-2015:

Mạnh Hùng