Ngôi sao Thitipan: “Thua Việt Nam ở King’s Cup là tốt cho Thái Lan”

14:23 | 04/09/2019

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Thitipan của đội tuyển Thái Lan cho rằng thất bại trước đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup sẽ là động lực để “Voi chiến” giành chiến thắng ở cuộc đối đầu vào ngày mai.

Thitipan Puangchan là một ba trong cầu thủ Thái Lan đang thi đấu Nhật Bản cùng với Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Cầu thủ đang thi đấu ở CLB Oita Trinita được HLV Akira Nishino đánh giá là một trong những quân bài quan trọng trong công cuộc xây dựng đội tuyển Thái Lan.

ngoi sao thitipan thua viet nam o kings cup la tot cho thai lan
Thitipan Puangchan cho rằng trận thua trước Việt Nam ở King's Cup sẽ tiếp thêm động lực cho đội tuyển Thái Lan

Anh cũng là gương mặt góp mặt trong đội hình Thái Lan thất bại với tỷ số 0-1 trước Việt Nam ở bán kết King’s Cup. Tuy nhiên, Thitipan Puangchan không lấy làm buồn sau thất bại. Thay vào đó, anh xem nó là động lực để Thái Lan giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng hơn tại vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ này chia sẻ: “Trận thua ở King’s Cup trước đội tuyển Việt Nam khiến toàn đội còn những trăn trở. Dù vậy, tôi xem nó là động lực để chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Toàn đội đang ở tình trạng tốt và sẵn sàng giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu trên sân nhà.

Tôi biết rằng tất cả các cầu thủ đều chịu áp lực trong trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup nhưng tôi muốn mọi người thư giãn và cố gắng tập trung cùng nhau vì mục tiêu chiến thắng.

Đừng quá quan tâm tới chuyến làm khách trước Indonesia mà hãy tập trung để cho trận đấu này trở nên trọn vẹn hơn. Tôi tin rằng nếu như các cầu thủ có thể áp dụng được những gì đã tập luyện thì mục tiêu giành 3 điểm trước Việt Nam không nằm ngoài tầm tay”.

Bên cạnh đó, Thitipan Puangchan cũng kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV Thái Lan. Anh nói thêm: “Khi ở Nhật Bản, tôi đã hay tin vé bán rất nhanh. Điều đó làm tôi hạnh phúc. Xin được cảm ơn những người hâm mộ.

Tôi mong mọi người có mặt trên SVĐ, tạo nên âm thanh sống động để gây áp lực lên các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để sau khi kết thúc trận đấu, chúng ta hòa chung niềm vui với nhau”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Theo Dân trí

ngoi sao thitipan thua viet nam o kings cup la tot cho thai lanĐạo diễn Đức Thịnh: "Tôi muốn làm phim mang tính xã hội nhiều hơn"
ngoi sao thitipan thua viet nam o kings cup la tot cho thai lanCa sĩ Thùy Trang nói về bệnh ngôi sao của nghệ sĩ thời nay
ngoi sao thitipan thua viet nam o kings cup la tot cho thai lanHé lộ vai diễn cá tính, bụi bặm của Miu Lê trong "Anh thầy ngôi sao"