Ngôi sao Real Madrid hứng chịu cú vào bóng triệt hạ giống Hùng Dũng

18:27 | 15/04/2021

1,296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Benzema đã hứng chịu pha vào bóng triệt hạ của James Milner. Tình huống này khiến nhiều người liên tưởng tới chấn thương của Hùng Dũng trong tr

Ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League, Real Madrid đã cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0 để giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-1 chung cuộc.

Ngôi sao Real Madrid hứng chịu cú vào bóng triệt hạ giống Hùng Dũng - 1
Tình huống Benzema hứng chịu pha vào bóng triệt hạ của James Milner.

Đây là trận đấu mà cả hai đội đều thi đấu rất máu lửa và có không ít những pha bóng quyết liệt. Một trong số đó là tình huống James Milner lao vào truy cản quyết liệt Benzema trong tình huống phản công ở cuối hiệp 1.

James Milner đã lao vào tắc bóng với tốc độ cao. Dù cho hậu vệ kỳ cựu này đã vào trúng bóng nhưng theo quán tính, anh vẫn lao thẳng vào chân của Benzema. Hứng chịu pha bóng này, tiền đạo người Pháp đã tỏ ra vô cùng đau đớn.

Tình huống này khiến nhiều người liên tưởng tới chấn thương của Hùng Dũng trong trận đấu với CLB TPHCM. Benzema chỉ may mắn hơn Hùng Dũng khi James Milner đã vào trúng bóng nên lực tác động vào chân đã giảm đi rất nhiều.

HLV Zidane đã thực sự thở phào khi Benzema không dính chấn thương và vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Trọng tài cũng không hề cắt còi và cũng không đưa ra án phạt cho James Milner.

Ngôi sao Real Madrid hứng chịu cú vào bóng triệt hạ giống Hùng Dũng - 2
Casemiro đã có hành động trả đũa ngay sau đó với James Milner.

Nóng mắt trước tình huống Benzema bị triệt hạ, Casemiro đã có hành động trả đũa ngay sau đó với James Milner. Cầu thủ người Brazil đã cũng có pha vào bóng nguy hiểm với James Milner và phải nhận thẻ vàng. Điều đáng nói, ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh HLV Zidane... nở nụ cười ngoài đường piste.

Trước thềm cuộc đọ sức giữa Liverpool và Real Madrid cũng xuất hiện sự cố. Những người hâm mộ quá khích của Liverpool đã chặn đường và tấn công chiếc xe bus chở các cầu thủ Real Madrid.

Rất may, những ngôi sao của Real Madrid đã không gặp vấn đề nào và chiếc xe chở các cầu thủ chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Phía Liverpool đã phải lên tiếng xin lỗi Real Madrid sau vụ việc này. Họ thông báo: "Đây là hành vi gây rối không chấp nhận được của một vài cá nhân. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra kẻ chịu trách nhiệm".

Ngôi sao Real Madrid hứng chịu cú vào bóng triệt hạ giống Hùng Dũng - 3
Xe bus của Real Madrid bị tấn công trước trận gặp Liverpool.

Ở vòng bán kết Champions League, Real Madrid sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh của Anh là Chelsea. Trong lịch sử, hai CLB này chưa từng gặp nhau ở Champions League.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Man Utd vs Granada (Cup C2 Châu Âu), 2h ngày 16/4
Link xem trực tiếp Roma vs Ajax (Cup C2 Châu Âu), 2h ngày 16/4
Link xem trực tiếp Slavia Praha vs Arsenal (Cup C2 Châu Âu), 2h ngày 16/4
Xem trực tiếp Man Utd vs Granada ở đâu?
Xem trực tiếp Roma vs Ajax ở đâu?
Xem trực tiếp Slavia Praha vs Arsenal ở đâu?
Kết quả bóng đá hôm nay 14/4: Thắng tối thiểu PSG, Bayern vẫn cay đắng bị loại