Ngôi sao CLB Hà Nội hội quân, HLV Park Hang Seo vẫn âu lo

21:48 | 12/10/2018

345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Buổi tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của 8 cầu thủ Hà Nội. Dù vậy, việc vắng nhiều quân số đang khiến kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Chiều nay, (12/10) đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo có buổi tập luyện thứ hai tại sân đào tạo trẻ của VFF để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại AFF Cup 2018. Buổi tập chiều nay của đội tuyển có 24 tuyển thủ tham dự sau khi 8 cầu thủ của CLB Hà Nội đã lên tuyển tập trung.

ngoi sao clb ha noi hoi quan hlv park hang seo van au lo
HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đầy đủ các cầu thủ ở đợt tập trung ngày 12/10 - Ảnh: Gia Hưng

Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Hậu, Đình Trọng, Hùng Dũng, Văn Thành, Đức Huy đã trở về Hà Nội ngay sau khi trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa Bình Dương và Hà Nội kết thúc. Trong số này Đức Huy bị đau mắt nên không thể tham gia buổi tập chiều nay.

Dù khá buồn khi Hà Nội không thể vào chung kết, đồng nghĩa với việc danh hiệu quốc nội cuối cùng trong bộ sưu tập của đội bóng thủ đô chưa thể hoàn thành, nhưng Quang Hải và các đồng đội vẫn động viên nhau tập trung cho nhiệm vụ ở trên tuyển.

Dù vậy HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ Hà Nội tập ngay, mà yêu cầu tất cả chỉ được chạy chậm, đi bộ thư giãn để tránh nguy cơ quá tải, sau khi thi đấu với lịch dày đặc ở V-League và cúp quốc gia.

HLV Park Hang Seo vẫn đang chú trọng vào việc phục hồi thể lực cho các tuyển thủ sau một mùa giải căng thẳng. Bởi vậy, các bài tập căng giãn cơ bắp vẫn là chủ yếu nhưng cường độ đã có phần nặng hơn.

ngoi sao clb ha noi hoi quan hlv park hang seo van au lo
Các tuyển thủ Việt Nam chủ yếu vẫn tập nhẹ - Ảnh: Gia Hưng

Buổi tập đội tuyển Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, nhưng ông thầy người Hàn Quốc có vẻ không hài lòng khi thời gian có rất ít để chuẩn bị cho AFF Cup nhưng phải tới ngày 16/10 đội tuyển Việt Nam mới đủ quân số.

Không có đủ lực lượng, các bài tập chiến thuật nặng tính chuyên môn rất khó đạt sư hiệu quả, vì thế mà đội tuyển Việt Nam trong những ngày tới rất có thể sẽ tiếp tục chưa vội nâng cao khối lượng để chờ nốt 6 cầu thủ ở Bình Dương, FLC Thanh Hoá và Nam Định lên hội quân.

Theo Dân trí

ngoi sao clb ha noi hoi quan hlv park hang seo van au loĐại diện Việt Nam đạt Huy chương vàng trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018
ngoi sao clb ha noi hoi quan hlv park hang seo van au loMục sở thị “lò” đào tạo hoa hậu ở Phillipines
ngoi sao clb ha noi hoi quan hlv park hang seo van au loLộ dàn giám khảo “khủng” của “Ngôi sao danh vọng” tại TP.HCM