Ngày làm nông - tối "điều hàng" cho nhà nghỉ

15:17 | 08/09/2014

2,930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban ngày làm nông dân, ban đêm Thành tắm rửa sạch sẽ để khoác áo một "môi giới mại dâm" chuyên nghiệp.

“Tàu nhanh” giá rẻ

Thời gian gần đây, cánh mày râu trên địa bàn TP Tam Kỳ và các huyện lân cận thường rỉ tai nhau đến nhà nghỉ Hải Đông (phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để "vui vẻ", giá cả lại “rẻ như bèo”. Thủ tục rất đơn giản, khi nhận phòng chỉ cần nói cho nhân viên lễ tân mình có nhu cầu “vui vẻ” thì chỉ 5 phút sau là “hàng” đến.

Đặc biệt, nếu dân thành phố thích gái nông thôn thì có nông thôn, nếu anh nào thích gái miền núi cũng có, kể cả muốn một cô gái Huế nói giọng ngọt ngào vẫn được đáp ứng nhu cầu.

Dù hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Hải Đông diễn ra khá kín kẽ, gái mại dâm thuộc dân “di động” nhưng hoạt động của chúng đều không qua mắt các trinh sát Phòng PC45. Sau thời gian theo dõi, thu thập tài liệu, 19 giờ 30 ngày 20/8/2014, tổ công tác của Phòng PC45 bắt gọn ổ mại dâm này.

Tại hiện trường, cơ quan công an lập biên bản bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng số 401, 403.

Khu vực lễ tân nhà nghỉ Hải Đông, bãi đáp của gái bán dâm và khách làng chơi.

Theo lời khai của các cô gái bán dâm, mỗi khi khách có nhu cầu, họ sẽ liên lạc với Trần Văn Thành, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Hải Đông và Thành sẽ điện thoại cho các cô. Nếu các cô không mang theo bao cao su để “hành sự” thì Thành sẽ cung cấp đầy đủ.

Cứ mỗi lần đi “tàu nhanh” giá 300 ngàn đồng, các cô phải trả cho Thành 50 ngàn đồng, nếu thỏa thuận được với khách mua dâm trả tiền phòng thì các cô còn được 250 ngàn đồng, còn khi gặp khách “ki bo” không chịu trả tiền phòng thì các cô mất thêm 60 ngàn đồng tiền phòng, vị chi còn lại 190 ngàn đồng.

Chân dung kẻ môi giới

Sau khi đột kích động mại dâm Hải Đông, Phòng PC45 đã khởi tố Trần Văn Thành (SN 1962, Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam), nhân viên lễ tân nhà nghỉ cũng là kẻ môi giới mại dâm trong vụ án này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Trần Văn Thành sinh ra trong một gia đình nông dân có 8 người con, Thành là con trai thứ hai. Dù vất vả nhưng cha mẹ cũng cho Thành ăn học đến lớp 12, sau đó Thành lập gia đình và có 1 con trai, 1 con gái. Cũng như cha mẹ, vợ chồng Thành tiếp tục cuộc sống của những người nông dân chân lấm tay bùn ở xã Tam Xuân 1.

Nghe giới thiệu nhà nghỉ Hải Đông cần tuyển nhân viên lễ tân làm buổi tối, tháng 3/2013, Thành đến đây xin việc làm để kiếm thêm thu nhập. Ban ngày Thành đi làm nông, chiều về rửa ráy, tắm giặt xong Thành lại vào thành phố làm nhân viên lễ tân. Lương của Thành mỗi tháng được 1,5 triệu, dù ít nhưng cũng cải thiện được kinh tế gia đình, vả lại công việc nhàn nhã, lại làm ban đêm nên Thành vẫn đảm đương được công việc đồng áng ở nhà.

Các đối tượng trong vụ án. 

Trong những lần làm lễ tân ở đây, thỉnh thoảng Thành lại thấy vài cặp nam nữ vào thuê phòng khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ lại ra nên anh ta đoán đó là gái mại dâm và khách mua dâm. Máu tham nổi lên, Thành nảy sinh ý định đứng ra làm môi giới.

Thành nghĩ, không mất công mất sức, cũng không cần vốn liếng, chỉ tốn một cuộc điện thoại thì sẽ thêm kiếm được 50 ngàn đồng. Thế là Thành xin số điện thoại của một cô gái bán dâm tên là N.T.L.T (SN 1990, xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) và từ đó, ngoài nghề lễ tân, anh nông dân lại có thêm nghề môi giới mại dâm.

Theo lời khai của Thành, trung bình mỗi tháng anh ta gọi gái mại dâm được 5 cuộc, kiếm thêm được 500 ngàn.

Gái bán dâm tên N.T.B.T (SN 1991, Tam Xuân 2, Núi Thành) cho biết, trước khi bán dâm ở nhà nghỉ Hải Đông, cô đã bán dâm với sự quản lý của má mì tên Nga. Cứ mỗi lần bán dâm cô phải nộp cho má mì Nga 50 ngàn đồng. Vì không muốn mất tiền nên sau đó cô tách ra để tự tìm mối hành nghề. Nhưng rốt cuộc, cô lại rơi vào vòng tay của một tên môi giới khác…

Hoàng Phương