Vụ cô gái mất tích bí ẩn: Xuất hiện những tin nhắn lạ

11:00 | 17/08/2014

4,462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ khi người vợ đột nhiên biến mất cùng số tiền hàng chục triệu đồng, anh Hưng liên tục nhận được những tin nhắn với nội dung: “Đừng làm khổ chị Hà nữa…”

Vợ chồng anh Hưng – chị Hà.

 

Theo người dân địa phương, anh Hưng và chị Hà xây dựng gia đình được 12 năm. Họ có 2 con trai (đứa lớn 12 tuổi, nhỏ 10 tuổi). Hàng ngày, anh Hưng đi đánh cá trên sông còn chị Hà bán cá.

Anh Hưng là người hiền lành, tốt tính. Chị Hà cũng được đánh giá là ngoan ngoãn, hiền lành. Cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng trẻ không hề xích mích, mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau khi chị Hà mất tích, anh Hưng lại nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung “Đừng làm khổ Hà nữa”…

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hà được cho là mất tích cùng số tiền lên đến 50 triệu đồng.

Với mong muốn sớm tìm được vợ, anh Hưng thuê người tìm kiếm trong 10 ngày qua. Đồng thời hỏi thăm những người trong phạm vi quen biết và trình báo sự việc với Công an phường Hùng Thắng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả.

Đến ngày 8/8, anh Hưng quyết định tạm ngừng việc tìm kiếm chị Hà, trông cậy vào cơ quan chức năng. Trao đổi với chúng tôi, anh Hưng kể suốt 10 ngày kể từ khi chị Hà mất tích, anh Hưng hay nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ, khi gọi đến chỉ nghe thấy tiếng nước ngoài.

Số máy nhắn tin cho tôi là +8613226804***, họ nhắn đến cho tôi với nội dung: “Khi trái tim không có yêu thương thì níu giữ nhau có được gì đâu, chỉ làm cho nhau thêm khổ mà thôi bạn à”. Bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy lạ, anh Hưng nhắn tin trả lời thì tiếp tục nhận được tin nhắn với nội dung: “Cho dù là ai đi chăng nữa từ nay cũng đừng bao giờ gọi cho tôi nữa. Mọi người đã làm khổ cô ấy quá nhiều rồi, hãy để cô ấy được bình yên”.

Anh Hưng cho biết “Khi gọi vào số điện thoại đó thì chỉ nghe thấy tiếng Trung Quốc, tôi không hiểu họ muốn nói gì”.

Nói đến đây, anh Hưng nghĩ ngay tới người bạn thân cùng đi chợ bán cá với vợ mình có tên T. “Người này hay chơi bời, từng qua nhiều đời chồng, ngày trước từng đi làm ăn ở Trung Quốc” – anh Hưng kể.

Tìm kiếm chị Hà trong thời gian dài mà không có kết quả, gia đình anh Hưng đi xem bói. Ngạc nhiên là ông thầy bói cũng "phán" chị Hà không chết. Đôi dép, chiếc điện thoại, bộ quần áo để trên bờ sông chỉ là để tạo hiện trường giả.

Những tin nhắn có nội dung “lạ” gửi đến anh Hưng

Chia sẻ về những tin nhắn lạ gửi đến cho mình sau khi người vợ mất tích, anh Hưng cho rằng vợ mình bị lừa đi làm ăn ở nước ngoài. “Tôi nghĩ vợ mình nhẹ dạ cả tin nên bị lừa sang Trung Quốc để làm ăn thôi. Hiện giờ tôi vẫn nhờ công an vào cuộc tìm kiếm giúp. Còn những tin nhắn từ số lạ đó, tôi cho rằng đó là cách đánh lừa để gia đình không tìm kiếm vợ tôi. Hà là một người hiền lành, không yêu đương lăng nhăng nên không có chuyện cô ấy có người khác”.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an phường Hùng Thắng cho biết sau khi nhận được thông tin từ gia đình anh Hưng, Công an phường đã báo cáo lên Công an thành phố Hạ Long đồng thời hỗ trợ gia đình tìm kiếm chị Hà nhưng vẫn chưa có kết quả.

“Nhiều lần phát hiện có xác người nổi trên sông, chúng tôi đã liên hệ với gia đình đến nhận diện nhưng tất cả những lần đó họ đều khẳng định không phải là chị Hà. Hiện chúng tôi vẫn hỗ trợ gia đình tìm kiếm”.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Xuân Hinh