Trộm bị truy đuổi chết đuối khi bơi qua sông

11:09 | 14/07/2014

1,996 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng đường, hai kẻ trộm liều lĩnh nhảy xuống sông tẩu thoát. Một tên may mắn thoát nạn, còn một kẻ bơi được ra giữa sông thì chìm nghỉm…

Ngày 14/7, Đại úy Nguyễn Trọng Bình - Trưởng công an phường Ái Quốc, Hải Dương xác nhận: trên địa bàn vừa xảy ra vụ truy đuổi kẻ trộm, dẫn đến kẻ trộm bị đuối nước khi liều lĩnh bơi qua sông hòng thoát thân.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 9/7, tại lán xây dựng của anh Đỗ Văn Thơ (SN 1980, trú tại khu dân cư Tiến Đạt, phường Ái Quốc, TP Hải Dương), anh Thơ đã phát hiện ra hai đối tượng là nam xâm nhập vào lán và trộm cắp tài sản.

Trộm bị truy đuổi chết đuối khi bơi qua sông

Quần áo của đối tượng gặp nạn

Anh Thơ tri hô, hai đối tượng bỏ chạy. Người dân trong khu vực nghe tiếng tri hô cũng hợp sức truy đuổi khiến hai kẻ lạ mặt cuống cuồng tìm đường thoát thân. Cả hai tên đã nhảy xuống một con sông đào cách lán xây dựng khoảng 200m. Một đối tượng bơi qua sông và chạy thoát, đối tượng còn lại ra đến giữa sông thì chìm nghỉm.

Đến 17h cùng ngày, xác của đối tượng trộm cắp nổi lên trên mặt nước. Sự việc sau đó được thông báo cho Công an phường Ái Quốc và Công an tỉnh Hải Dương.

Qua khám nghiệm tử thi đã xác định, đối tượng chết do đuối nước, không có tác động của ngoại lực.

Đối tượng khoảng 17 - 18 tuổi, mặc quần bò, áo sơ mi cộc tay kẻ ca rô tối màu, trên người không có giấy tờ tùy thân, chỉ có chiếc ví và chứng minh thư nhân dân mang tên Đỗ Văn Thơ mà đối tượng đã trộm được.

Do chưa xác định được danh tính và chưa tìm được thân nhân của người chết nên chính quyền địa phương đã tổ chức an táng.

Duy Minh