Thiếu tá CSGT Thanh Hóa bị đa chấn thương

14:47 | 11/05/2014

1,941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị người vi phạm giao thông tấn công, Thiếu tá Ngô Hồng Hải được đưa vào Bệnh xá Công an tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Qua kiểm tra sức khỏe cho thấy, chiến sĩ Cảnh sát giao thông này bị thương ở vùng cổ, vai, gáy và lưng...

>> Thiếu tá Cảnh sát giao thông bị đấm vào mặt

Như PetroTimes đưa tin, sáng ngày 10/5, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên trẻ tuổi hành hung một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông. Mở đầu đoạn clip, một cảnh sát giao thông tiến lại gần thanh niên mặc áo trắng yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ, nhưng nam thanh niên không hợp tác. Khi cán bộ cảnh sát giao thông tìm cách thu giữ chìa khóa thì bị người này ôm ngang cổ vật ngã xuống đất. Hắn ta còn thò hai tay vào túi quần của chiến sĩ cảnh sát giao thông tìm vật gì đó.

Sau khi xô đổ hai chiếc xe máy, thanh niên này đấm tới tấp vào mặt người cảnh sát. Cuộc giằng co kéo dài cho đến khi cán bộ cảnh sát giao thông rút súng dọa bóp cò thì nam thanh niên bỏ chạy.

Trần Văn Độ tại cơ quan công an.

Liên quan đến đoạn clip, chiều ngày 10/5, Đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, cán bộ cảnh sát giao thông bị hành hung là Thiếu tá Ngô Hồng Hải - Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Thanh Hóa. Nam thanh niên tấn công cảnh sát được xác định là Trần Văn Độ.

Theo bản tường trình của Thiếu tá Ngô Hồng Hải, sáng ngày 10/5, anh được phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại lộ Lê Lợi - Trần Phú. Đến khoảng 9h, Thiếu tá Hải phát hiện một thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Thay vì chấp hành, thanh niên này rú ga bỏ chạy nên tổ chức truy đuổi. Thanh niên vi phạm giao thông bỏ chạy đến trước cửa Trung tâm thương mại Vinaconex Thanh Hóa thì tấp xe vào vỉa hè.

Hình ảnh Trần Văn Độ hành hung Thiếu tá Ngô Hồng Hải.

Lúc này, Thiếu tá Hải tiến lại gần yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ, nhưng hắn không hợp tác mà buông lời hăm dọa. Khi anh Hải tìm cách thu giữ chìa khóa chiếc xe vi phạm thì bất ngờ bị nam thanh niên lao vào tấn công tới tấp. Từ phía sau, hắn ta ghì cổ quật ngã Thiếu tá cảnh sát. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này lao vào đấm liên tiếp vào mặt cảnh sát. Chỉ đến khi Thiếu tá Hải rút súng thị uy thì nam thanh niên bỏ chạy.

Sau đó, Thiếu tá Hải đã được đưa vào Bệnh xá Công an tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Qua kiểm tra sức khỏe cho thấy, cán bộ cảnh sát giao thông này bị thương ở vùng cổ, vai, gáy và lưng. Tuy nhiên các vết thương không quá nghiêm trọng.

T.Minh