Người bị bắn trong xe Fortuner là một doanh nhân

22:28 | 15/08/2014

3,252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lúc được mời lên Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) để lấy lời khai, hợp tác làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Tú, vợ của nạn nhân chưa hề biết chồng chết trong chiếc xe Fortuner.

Hiện trường vụ án mạng.

Chiều 15/8, phóng viên PetroTimes đã tìm về nhà của anh Đinh Khắc Tú, người bị tử vong trong xe Fortuner được phát hiện cùng với chị Bùi Thị Thời tại thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Anh Nguyễn Viết Đấu, tổ phó 19 (khu phố 5, phường Thạnh Xuân, quận 12) nói, anh Tú có 1 người vợ và 2 con nhỏ. Người con trai lớn 15 tuổi và con gái út 10 tuổi.

Năm 1992, anh Tú đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Vài năm sau, nạn nhân về nước và tích lũy được 1 số vốn nên mở công ty chuyên kinh doanh về hạt nhựa tại phường Thạnh Xuân (quận Gò Vấp, TP HCM).

Gần đây, chuyện làm ăn của anh Tú gặp một số trở ngại do bị ảnh hưởng bởi đợt lợi dụng tuần hành để gây rối xảy ra tại Bình Dương. Các đối tác của anh Tú phần lớn có nhà xưởng trong các Khu công nghiệp của tỉnh này.

Vết đạn lõm từ phía ngoài mang nhiều nghi vấn.

Chị Lê Thị Ngọc Chung (vợ anh Tú) ở nhà nội trợ và chăm sóc các con. Hai vợ chồng anh Tú và chị Chung được hàng xóm biết đên với mẫu gia đình thành đạt, sống hòa thuận cùng bà con lối xóm. Chiều hôm trước xảy ra vụ việc, chị Chung có gọi điện thoại cho chồng nhưng ở trong tình trạng "không liên lạc được".

Anh Đấu kể, buổi sáng 15/8, anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Công an hỏi để xác minh thân nhân của gia đình anh Tú.

Lúc này, chị Chung đang ở nhà cũng nhận được điện thoại của Công an thị xã Thuận An mời sang làm việc và chưa tiết lộ về cái chết của chồng. Cách đây hơn 1 tháng, chị Chung cùng con về quê tận Hà Nội mới vào lại Sài Gòn. Ở trong xóm, mọi người hay thấy anh Tú đi chơi thể thao.

Chiếc xe Fortuner tại hiện trường do anh Tú mua từ năm 2011. Hôm thứ 2 vừa rồi, anh Đấu còn gặp 2 vợ chồng anh Tú và thấy họ rất vui vẻ với nhau. Cuộc gặp này anh Đấu nói chuyện với anh Tú về cái máy khoan mượn chưa kịp trả.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Hưng Long